Người đàn ông tìm mọi cách để "được" đi tù

Người đàn ông tìm mọi cách để "được" đi tù

Một người đàn ông tại Trung Quốc đã chủ đích đập phá một cây ATM và đợi cảnh sát tới bắt để được vào tù.

Tình huống hài hước này xảy ra tại huyện Lộc Khuyến, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, hôm 31/1. Vào lúc 19h35, người đàn ông bước vào cây ATM ở ven đường, trong tay cầm một viên đá lớn được gói ghém cẩn thận trong tờ giấy báo. Nhân lúc ít người, anh lấy viên đá đập mạnh vào màn hình ATM. Sau khi “xử lý” xong, người đàn ông này cũng không hề chạy trốn mà còn chủ động đợi cảnh sát tới bắt.
Người đàn ông tìm mọi cách để được đi tù
Người đàn ông dùng một viên đá lớn để phá cây ATM. 
Qua khai báo, anh ta nói vì đang nợ một khoản tiền hơn 200.000 Nhân dân tệ nhưng không thể trả nổi. Vì vậy anh đã nghĩ ra cách này để “được” đi tù. Người đàn ông cho rằng nếu như ở tù thì, anh sẽ không còn phải lo lắng về cơm ăn, chỗ ở nữa, và hơn hết không phải lo sợ nơm nớp mỗi khi chủ nợ tới.
Và đúng như mong đợi, sau phiên tòa xét xử, người đàn ông trên bị tuyên án 7 tháng tù giam với tội danh phá hoại của công.
Sau khi câu chuyện được chia sẻ, cư dân mạng có nhiều ý kiến khác nhau. Họ vừa cảm thấy buồn cười, cũng lại vừa thương cho hoàn cảnh tội nghiệp của người đàn ông, chỉ vì nghèo khó mà phải nghĩ cách để được vào tù. Bên cạnh đó, một số cũng bày tỏ quan ngại rằng sau 7 tháng ở tù thì không biết người đàn ông này sẽ phải đi về đâu.
Theo Ngọc Bích/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận