Người phụ nữ bước trên con đường đến địa ngục sau trải nghiệm cận tử

Người phụ nữ bước trên con đường đến địa ngục sau trải nghiệm cận tử

Một người phụ nữ tin rằng cô đã từng bước đi trên con đường dẫn đến địa ngục sau khi có trải nghiệm cận tử vì một cơn động kinh nghiêm trọng.

Người phụ nữ tự nhận mình tên là Audra kể lại rằng trong quá khứ, cô đã từng cảm nhận được trạng thái ở địa ngục. Sau một cơn co giật vì động kinh, gần như chết lâm sàng, Audra cho biết bản thân đã đi về phía địa ngục - nơi mà cô nghĩ mình sẽ vĩnh viễn yên nghỉ.
Nguoi phu nu buoc tren con duong den dia nguc sau trai nghiem can tu
Con đường dẫn đến địa ngục chứa đầy đau khổ? Ảnh minh họa: Getty 
Cô Audra nói: “Tôi đột nhiên rơi xuống một cái hố rộng hơn so với cơ thể mình. Khi rơi xuống, tôi cũng chạm vào những bức tường bên trong của cái hố và cảm nhận thấy những vật thể như có trong đống đổ nát. Con đường đó có mùi như hắc ín và tôi có thể cảm thấy thấy sự thô ráp của nó bằng các ngón tay. Tôi không nhìn thấy bất cứ điều gì, chỉ là có đầy bụi đá bay khắp nơi, đặc biệt là trên mặt tôi”.
“Tôi không thể thở được và bắt đầu hét lên: ‘Giúp tôi với, tôi không thể thở được!’, nhưng tôi càng hét thì càng rơi nhanh hơn”, cô Audra bổ sung.
May mắn thay, sau đó các bác sĩ đã cấp cứu thành công, giúp cô Audra giữ được tính mạng. Mọi người cũng cố gắng thuyết phục Audra rằng trải nghiệm về địa ngục chỉ là “mánh khóe của tâm trí” nhưng Audra vẫn sống trong sợ hãi rằng một ngày nào đó, cô sẽ thực sự phải trở lại địa ngục.
Viết trên NDERF - một trang web thu thập trải nghiệm cận tử của mọi người, cô Audra khẳng định: “Tôi không hề hoài nghi chút nào về những gì đã xảy ra. Tôi biết đó không phải chỉ là suy nghĩ mơ hồ. Tôi tiếp tục sống trong trạng thái sợ hãi và cố gắng làm những gì tôi có thể để xứng đáng với cuộc sống hiện tại cũng như hi vọng được giảm bớt đau khổ khi về thế giới bên kia”.
Một số nhà nghiên cứu nói rằng đây là hiện tượng bình thường và không nhất thiết là dấu hiệu của thiên đuờng, địa ngục hay thế giới bên kia.
Theo Phương Phương/ĐSPL

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận