Người phụ nữ cưới "linh hồn" cướp biển đã chết 300 năm

Người phụ nữ cưới "linh hồn" cướp biển đã chết 300 năm

Amanda Teague chia sẻ, vì không thể tìm thấy ý chung nhân nên cô đã tìm đến thế giới bên kia để tìm chồng. Kết quả là, cô tìm được Jack - cướp biển Haiti đã chết vào những năm 1700 và quyết định làm lễ cưới với người đã khuất.

Theo Daily Star, người phụ nữ 45 tuổi cho biết, Jack là người chồng lý tưởng của mình và việc người cướp biển này đã chết không phải là vấn đề.
Theo đó, Teague cho biết, cô và linh hồn của Jack vẫn hẹn hò, tâm sự, thậm chí có quan hệ tình dục như những cặp đôi bình thường khác.
Người phụ nữ cưới linh hồn cướp biển đã chết 300 năm
Cô dâu Amanda Teague và các phù dâu. 
Người phụ nữ này đã thuê một người chứng nhận hôn lễ và đi tàu ra ngoài vùng biển quốc tế để làm lễ cưới với người chồng lý tưởng ở thế giới bên kia. Hôn lễ cũng có sự tham dự của một số người bạn thân thiết và gia đình Teague trên một chiếc thuyền ngoài khơi bờ biển Ailen.
"Anh ấy là bạn đời của tôi. Tôi thật sự rất hạnh phúc. Đây là mối quan hệ hoàn hảo đối với tôi", Teague nói.
Theo Teague, cô bắt đầu "yêu" Jack năm 2014 khi cô nằm trên giường và cảm nhận được năng lượng của người cướp biển ở bên cạnh. Teague nói không lâu sau, cô đã "yêu" Jack mãnh liệt.
Teague từng kết hôn và có 5 con với chồng cũ. Nhưng người phụ nữ này nói rằng, cô chưa bao giờ có tình cảm với bất cứ người đang sống nào giống như tình cảm với "cướp biển" Jack - người đã chết cách đây khoảng 300 năm.
Teague nói mặc dù cô chưa từng nhìn thấy hình hài của Jack nhưng cô cho rằng, chồng trông giống nhân vật Thuyền trưởng Jack do diễn viên Johnny Depp, 54 tuổi thủ vai trong seri phim Cướp biển vùng Caribe.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận