Người phụ nữ ngất, biến dạng trên đường, lý do không ngờ kinh hoàng...

Người phụ nữ ngất, biến dạng trên đường, lý do không ngờ kinh hoàng...

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Trung Quốc xảy ra câu chuyện hy hữu, một người phụ nữ đang đi trên đường thì tự mình ngã xuống đất, cơ thể biến dạng, không khống chế được cử động chân tay.

Nhiều người đi đường ngang qua đoán rằng khi băng qua đường người phụ nữ đã bị tai nạn dẫn đến chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên những người chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc cho biết, người phụ nữ không hề bị tai nạn giao thông mà tự mình ngã xuống đất đột ngột.
Trong lúc đó, người phụ nữ đau đớn tột cùng vì đôi chân không ngừng vặn vẹo, méo mó. Cô vừa kêu khóc vừa cầu xin sự giúp đỡ của mọi người.
Nguoi phu nu ngat, bien dang tren duong, ly do khong ngo kinh hoang...
Nhiều người thấy cô quá đau đớn đã gọi cấp cứu để giúp đỡ. Trong lúc đợi chờ các nhân viên y tế, mọi người cũng an ủi, động viên người phụ nữ gặp nạn, mong cô cố gắng chịu đựng thêm một thời gian nữa.

Mời quý vị xem video: Bệnh lạ tái phát ở Quảng Ngãi

Cuối cùng, người phụ nữ cũng được đưa đến bệnh viện để cứu chữa. Tại bệnh viện, bác sĩ kiểm tra cho biết, người phụ nữ này mắc phải chứng viêm cột sống cấp tính, nguyên nhân gây biến dạng vật lý của đôi chân là do thần kinh bị áp lực quá lớn.
Chẩn đoán ban đầu là do làm việc quá mệt nhọc trong thời gian dài dẫn đến cơ thể không chịu đựng nổi.
Nguoi phu nu ngat, bien dang tren duong, ly do khong ngo kinh hoang...-Hinh-2
Lúc này, người phụ nữ mới cho biết, cô là giám đốc một công ty tư nhân. Gần đây, công ty nhận hạng mục mới, nhiệm vụ của cô rất nặng nề. Để hoàn thành tiến độ công việc, mỗi ngày cô đều phải tăng ca làm thêm giờ. Hơn một tháng, ngày nào cô cũng làm việc hơn 16 tiếng một ngày, thời gian ăn cơm, ngủ nghỉ đều rất qua loa, đại khái.
Cách đây vài ngày, cô cảm thấy cơ thể không khỏe thế nhưng cậy mình tuổi còn trẻ, nhiều sức, cô không mấy chú ý, cũng không đi khám. Chẳng ngờ, lần này gặp nạn, cô mới nhận thức được sức khỏe là vô cùng đáng quý.
May mắn thay, sau khi thực hiện một loạt các xét nghiệm, các bác sĩ cho biết, bệnh tình của cô vẫn chưa nghiêm trọng, chịu khó nghỉ ngơi, điều trị sẽ phục hồi nhanh chóng.
Qua lần gặp nạn bất ngờ này, người phụ nữ trẻ tuổi cũng hiểu ra rằng, sức khỏe mới là thứ quan trọng nhất, vì sự nghiệp phấn đấu không sai nhưng cần điều độ và chú ý đến nghỉ ngơi hợp lý, không nên quá liều mạng để xảy ra những điều đáng tiếc.
Kiều Dụ (Theo TM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận