Người tự nhận quay về từ năm 5.000 nói chuyện tương lai

Người tự nhận quay về từ năm 5.000 nói chuyện tương lai

Khác với những "người du hành thời gian" trước đây, người đàn ông này có hẳn bức ảnh chụp rõ nét khung cảnh của năm 5.000 và nói rằng đây không phải tin tốt cho nhân loại.

Đoạn video ngắn chia sẻ về sự thay đổi của Trái đất ở năm 5.000 đang kích thích trí tò mò của rất nhiều người. Trong đoạn video, Edward, người đã làm mờ mặt cũng như thay đổi giọng nói, khẳng định rằng ông là một phần của cuộc thử nghiệm bí mật hàng đầu vào năm 2004 của phòng thí nghiệm Los Angeles, Mỹ.
Trong cuộc thử nghiệm đó, ông đã có chuyến du hành thời gian tới những thời điểm khác nhau như năm 3.000, năm 5.000. Sau chuyến hành trình không tưởng đó, ông đã quay lại một đoạn video tại công viên ở Armenia và nêu ra một số thay đổi lớn xảy ra vào năm 3.000.
Người tự nhận quay về từ năm 5.000 nói chuyện tương lai
Bức ảnh ông Edward chụp lại khi du hành thời gian ở năm 3.000 tại thành phố Los Angeles. 
Ông nói rằng vào năm 3.000, con người buộc phải sống dưới nước do hiện tượng băng tan, hậu quả của sự nóng lên toàn cầu. “Tôi đứng trên một nền gỗ lớn. Không chỉ có tôi mà còn có cả những ngôi nhà, những tòa nhà cao chọc trời, tất cả đều được làm bằng gỗ. Và sau đó, tôi bất ngờ nhận ra đó chính là thành phố Los Angeles, nhưng ở dưới nước”, ông Edward chia sẻ.
Để xác minh cho những gì mình nói là thật, người đàn ông này còn đưa ra một bức ảnh chụp lại thành phố Los Angeles vào năm 3.000. Tuy nhiên, khác với những bức ảnh mờ nhạt của những “người du hành thời gian” khác, bức hình này khá rõ nét.
Theo Hà Phương/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận