Người vợ hát hò, nhảy múa trong đám tang chồng và sự thật lặng người

Người vợ hát hò, nhảy múa trong đám tang chồng và sự thật lặng người

Chồng qua đời bị ung thư, người vợ thuê cả đoàn tạp kỹ về diễn xiếc, mời bạn bè về nhảy múa, hát ca tưng bừng... đám tang lạ lùng khiến ai cũng lặng người khi biết sự thật phía sau.

Nguoi vo hat ho, nhay mua trong dam tang chong va su that lang nguoi
 Mới đây, một đám tang lạ lùng diễn ra ở tỉnh Chon Buri, một tỉnh miền Đông Thái Lan đang gây xôn xao dư luận, không phải vì quá hoành tráng, không phải vì quá ghê rợn mà bởi vì quá kỳ quái. Thông thường, trong đám tang, người người sẽ mặc áo tối màu và khóc than, đau khổ, cả đám tang toàn nước mắt. Tuy nhiên, đám tang này lại ngược lại, được tổ chức vui nhộn chẳng khác nào một đám cưới. (Nguồn Sina)

Nguoi vo hat ho, nhay mua trong dam tang chong va su that lang nguoi-Hinh-2
 Theo thông tin đăng tải, người mất là một người đàn ông, 64 tuổi, qua đời do mắc phải căn bệnh ung thư gan. Dù đã được gia đình, bác sĩ dốc lòng cứu trị nhưng sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật, ông không vượt qua nổi và qua đời. (Nguồn Sina)

Nguoi vo hat ho, nhay mua trong dam tang chong va su that lang nguoi-Hinh-3
 Sau khi ông mất, đám tang được tổ chức tại một ngôi đền địa phương. Trái với không khí đau thương vốn nên có của một đám tang, vợ của ông mời một đoàn tạp kỹ về diễn hài, diễn xiếc, cười nói vui vẻ. Bạn bè, thân nhân trong gia đình đến dự đám tang đều mặc trang phục với màu sắc rực rỡ, cùng nhau ca hát, nhảy múa tưng bừng. Người không biết còn tưởng nơi đây đang tổ chức lễ hội. (Nguồn Sina)

Nguoi vo hat ho, nhay mua trong dam tang chong va su that lang nguoi-Hinh-4
Sau khi biết đây là một đám tang, nhiều người đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên đồng thời có vài phần giận dữ, phẫn nộ thay người đã mất. Tuy nhiên, khi rõ chân tướng sự thật phía sau, tất cả đều không khỏi lặng người. Hóa ra, tang lễ được tổ chức náo nhiệt như vậy là thể theo đúng nguyện vọng của người đã khuất. (Nguồn Sina)

Nguoi vo hat ho, nhay mua trong dam tang chong va su that lang nguoi-Hinh-5
Theo chia sẻ, sinh thời, người chồng đã khuất kia là một người có tính tình rất phóng khoáng, cởi mở, luôn vui vẻ, yêu đời, giữ thái độ lạc quan nhất để sống. Chính vì thế, trước khi lâm chung, ông đã dặn lại vợ mình rằng: "Tang lễ của tôi không nên nhuốm màu đau thương, mất mát. Bà phải ăn mặc, trang điểm đẹp, những người đi dự đám tang cũng phải ăn mặc rực rỡ, mời thêm cả đoàn tạp kỹ, ca vũ nữa để mọi người có thể ca hát, nhảy múa". (Nguồn Sina)

Nguoi vo hat ho, nhay mua trong dam tang chong va su that lang nguoi-Hinh-6
 Vì vậy, mặc dù rất thương tâm, mất mát bởi sự ra đi của chồng, nhưng người vợ vẫn nén đau thương lại để tổ chức tang lễ vui vẻ, náo nhiệt, cho đúng với di nguyện của bạn đời. (Nguồn Sina)

Nguoi vo hat ho, nhay mua trong dam tang chong va su that lang nguoi-Hinh-7
 Những người tham gia tang lễ cũng vô cùng bất ngờ trước di nguyện của người đàn ông quá cố. Mặc dù vậy, họ vẫn quyết định ăn mặc đẹp, nhảy múa, hát hò thật vui vẻ để tiễn người thân, người bạn của mình sang thế giới bên kia. (Nguồn Sina)

Đinh Ngân (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận