Những hình ảnh đầu tiên về trận mưa sao băng 2017

Những hình ảnh đầu tiên về trận mưa sao băng 2017

Từ khắp nơi trên thế giới, những hình ảnh đầu tiên về mưa sao băng Perseids 2017 đang được chia sẻ. 

Nhung hinh anh dau tien ve tran mua sao bang Perseids 2017
 Rạng sáng ngày hôm nay 13/8/2017, trận mưa sao băng Perseids tuyệt đẹp đã diễn ra, thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận, đặc biệt là những người yêu thiên văn trên khắp thế giới. Hiện, các nhiếp ảnh gia đã bắt đầu chia sẻ những hình ảnh mới nhất về mưa sao băng Perseids 2017. Trong ảnh là mưa sao băng Perseids qua ống kính của nhiếp ảnh gia Rachel Sykes ở Edmonton, Alberta, Canada. (Ảnh: Earthsky)

Nhung hinh anh dau tien ve tran mua sao bang Perseids 2017-Hinh-2
Một trong những hình ảnh mưa sao băng Perseid mới nhất được chụp vào ngày 12/8/2017 bởi nhiếp ảnh gia Hrvoje Crnjak ở Šibenik, Croatia. (Ảnh: Earthsky)

Nhung hinh anh dau tien ve tran mua sao bang Perseids 2017-Hinh-3
Nhiếp ảnh gia Russ Adams đã bắt được khoảnh khắc tuyệt đẹp khi ngôi sao băng này xẹt qua bầu trời vào ngày 12/8 vừa qua. (Ảnh: Earthsky)

Nhung hinh anh dau tien ve tran mua sao bang Perseids 2017-Hinh-4
 Ở một góc nhìn khác, nhiếp ảnh gia Russ Adams tiếp tục nắm bắt được hình ảnh ấn tượng mưa sao băng Perseids 2017 vừa diễn ra. (Ảnh: Earthsky)

Nhung hinh anh dau tien ve tran mua sao bang Perseids 2017-Hinh-5
 Theo tìm hiểu, mưa sao băng Perseids được tạo ra bởi những bụi còn sót lại của sao chổi Swift-Tuttle khi đi ngang Trái đất và làm rơi rớt lại. Mưa sao băng Perseids diễn ra từ 17/7-24/8 hàng năm, đạt cực đại vào đêm 12 rạng sáng ngày 13/8. (Ảnh: Sunday Express)

Nhung hinh anh dau tien ve tran mua sao bang Perseids 2017-Hinh-6
 Perseids được coi là một trong những trận mưa sao băng đẹp nhất trong năm. Sở đĩ được đặt tên là Perseids là vì chúng thường xuất hiện từ phía chòm sao Persus. (Ảnh: Sunday Express)

Đinh Ngân (TH)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận