Những nạn nhân bị bắt cóc sống sót trở về đầy ngoạn mục (1)

Những nạn nhân bị bắt cóc sống sót trở về đầy ngoạn mục (1)

Tưởng như đã chết nhưng những nạn nhân bị bắt cóc này vẫn rất may mắn khi còn sống sót và được giải cứu sau những ngày tháng cay đắng, khổ cực. 

Nhung nan nhan bi bat coc song sot tro ve day ngoan muc (1)
Vào một ngày u ám năm 2014 tại Nigeria, cô Amina Ali Nkeki đã bị các thành viên của nhóm khủng bố Boko Haram bắt cóc. Những tưởng cô Amina sẽ không bao giờ sống sót trở về, thế nhưng hai năm sau, trong một đợt giải cứu, nạn nhân bị bắt cóc đã thoát khỏi tay nhóm khủng bố và trở về cùng với đứa con trai mới được 4 tháng tuổi của cô. (Nguồn: Boredomtherapy)
Nhung nan nhan bi bat coc song sot tro ve day ngoan muc (1)-Hinh-2
 Elijah Wong và Donnie Simmons, 7 tuổi được tìm thấy sau một tháng bị bắt cóc. Đáng sợ hơn, kẻ bắt cóc lại chính là mẹ của hai em và bạn trai của cô Antoinette Wong. Rất may, Elijah và Donnie đã được các cảnh sát giải cứu ngay trên xa lộ khi mẹ của em và gã bạn trai tàn nhẫn đang trên đường chạy trốn. (Nguồn: Boredomtherapy)

Nhung nan nhan bi bat coc song sot tro ve day ngoan muc (1)-Hinh-3
 Xiao Yun, 14 tuổi, đã biến mất khỏi gia đình mình sau một cuộc cãi vã với bố mẹ. 10 năm trôi qua, tất cả đều nghĩ rằng cô bé đã chết. Thế nhưng, Xiao Yun thực sự còn sống, cô sinh hoạt trong quán cà phê Internet, chơi điện tử qua ngày và sống sót nhờ sự bố thí của khách hàng. Đôi khi Xiao Yun cũng làm việc như một thu ngân. (Nguồn: Boredomtherapy)

Nhung nan nhan bi bat coc song sot tro ve day ngoan muc (1)-Hinh-4
 Julian Hernandez, 18 tuổi, không hề biết mình đã bị cha đẻ bắt cóc, buộc phải xa rời mẹ từ mẹ năm 2002. Đến khi Julian nộp đơn vào các trường cao đẳng, cậu mới phát hiện ra rằng sổ an sinh xã hội của mình là giả. Với sự trợ giúp từ một cố vấn của trường, Julian tìm thấy hình ảnh của chính mình trong danh sách trẻ em bị bắt cóc, mất tích cách đây rất lâu. (Nguồn: Boredomtherapy)

Nhung nan nhan bi bat coc song sot tro ve day ngoan muc (1)-Hinh-5
 Vào năm 1991, khi mới 11 tuổi, Jaycee Dugard đã bị cặp đôi Phillip và Nancy Garrido bắt cóc  trong khi cô đang đi bộ đến trạm xe buýt ở Lake Tahoe, California. Sau khi bị bắt cóc, Jaycee bị buộc phải sống trong một chiếc xưởng cũ nát và sinh cho Phillip hai đứa con. Tưởng rằng phải sống hết đời trong giam cầm, thật may mắn, cảnh sát đã phát hiện ra Jaycee vào năm 2009 và đưa cô về nhà. Trong khi đó, cặp đôi biến thái Phillip và Nancy đều phải vào tù do tội ác của mình. (Nguồn: Boredomtherapy)

Nhung nan nhan bi bat coc song sot tro ve day ngoan muc (1)-Hinh-6
 Steven Stayner, ở California, bị bắt cóc bởi một người đàn ông có tên là Kenneth Parnell vào tháng 12/1972 khi mới 7 tuổi. Kenneth đã nuôi nhốt Steven, tấn công tình dục và tra tấn nạn nhân trong suốt 8 năm. Cuối cùng, Steven trốn thoát cùng với nạn nhân mới của Kenneth vào năm 1980 sau khi Kenneth bắt cóc một cậu bé khác. (Nguồn: Boredomtherapy)

Nhung nan nhan bi bat coc song sot tro ve day ngoan muc (1)-Hinh-7
Steve Carter, bị bắt cóc bởi chính người mẹ ruột của mình. Tên khai sinh của Steve là Marx Panama Barnes, khi còn bé, cậu đã bị mẹ ruột bắt cóc và tống vào trại trẻ mồ côi. Mãi tận 30 năm sau, Steve mới phát hiện ra sự thật đau lòng. (Nguồn: Boredomtherapy)

Nhung nan nhan bi bat coc song sot tro ve day ngoan muc (1)-Hinh-8
 Năm 2002, cô bé Elizabeth Smart bị bắt bởi một người theo chủ nghĩa cực đoan có tên Mormon và vợ của mình. Mormon bắt cóc Elizabeth với ý định để cô làm vợ hai của mình. Sau khi bị bắt, Elizabeth lúc đó mới chỉ 14 tuổi, bị trói vào một cái cây ở sân sau nhà kẻ bắt cóc trong suốt 9 tháng. May mắn thay, Elizabeth được cứu thoát trước khi có bi kịch thực sự xảy ra. (Nguồn: Boredomtherapy)

Nhung nan nhan bi bat coc song sot tro ve day ngoan muc (1)-Hinh-9
 Richard Wayne Landers, bị ông bà nội bắt cóc và bắt phải sống cùng họ ở Missouri khi vừa tròn 5 tuổi. Các nhà chức trách phát hiện ra Richard Wayne Landers chính là đứa trẻ bị mất tích năm xưa khi anh đã 20 tuổi. Thế nhưng, Richard không hề oán giận ông bà mình, thậm chí còn bảo vệ họ và nói: "Tôi đã ở đúng nơi mà tôi cần". (Nguồn: Boredomtherapy)

Nhung nan nhan bi bat coc song sot tro ve day ngoan muc (1)-Hinh-10
 Shawn Hornbeck ở Missouri, Mỹ, bị bắt cóc vào năm 2002 khi mới 11 tuổi. Người bắt cóc Shawn là Michael Devlin đã thay đổi tên của Shawn, đánh đập cậu bé và cố gắng để "tẩy não" cậu. Thế nhưng, gia đình Shawn  không bao giờ ngừng tìm kiếm con trai. Cuối cùng, sau 4 năm, cậu bé Shawn Hornbeck được tìm thấy và kẻ bắt cóc cậu phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật. (Nguồn: Boredomtherapy)
Kiều Dụ (Theo Boredomtherapy)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận