Những ca chết đi sống lại bí ẩn nhất thế giới

Những ca chết đi sống lại bí ẩn nhất thế giới

Trong những giờ phút cuối cùng họ lại sống lại trong sự kinh ngạc của tất cả những người xung quanh.

Bác sĩ Mỹ chết đi sống lại kể chuyện về “thế giới bên kia”
Ngày 23.12.1966, bác sĩ Gary Wood khi đó 18 tuổi cùng em gái Sue gặp một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng khi trên đường về nhà ở Farmington, bang New Mexico (Mỹ).
Chiếc xe do ông điều khiển đâm phải một ô tô đỗ trái phép. Trong khi Sue bình an vô sự thì ông Wood bị những chấn thương nghiêm trọng , bao gồm tổn thương dây thanh quản và gãy xương ở nhiều chỗ. Chấn thương nặng đến mức khi nhân viên y tế có mặt tại hiện trường, ông Wood được xác định là đã chết.
Mô tả mình là “chàng thanh niên nổi loạn” trên website cá nhân, ông Wood vẫn nhớ rõ sự việc xảy ra cách đây hơn 50 năm.
Nói với MC Sid Roth trong chương trình "Đó là siêu nhiên", ông Wood chia sẻ, ngay sau khi tai nạn xảy ra, ông cảm rất đau, và “sau đó tôi thấy thoát khỏi mọi đau đớn” khi qua đời.
Nhung ca chet di song lai bi an nhat the gioi
 Gary Wood xuất hiện trên chương trình truyền hình.
Ông Wood nói rằng mình dường như đã lên tới thiên đường. “Cái chết giống như bạn để lại quần áo và đặt chúng ở đó. Tôi rời khỏi thân xác mình, trên Trái đất và được nâng lên qua nóc ôtô, toàn bộ cuộc sống biến mất đi ngay trước mắt”.
Bác sĩ Gary Wood nói thêm: “Tôi thấy mình ở trong một đám mây hình phễu. Sau đó, đám mây mở ra, tôi nhìn thấy một cái cổng vàng cực lớn, nơi mà trong kinh thánh gọi là thiên đường”.
Trở về cuộc sống thực tại, ông Wood thấy người em gái đang la hét gọi tên mình. "Và sau đó, tôi nhập lại vào cơ thể mình. Các nhân viên y tế nhận thấy dấu hiệu sự sống và đưa tôi tới bệnh viện".
Sống lại khi sắp bị chôn
Nhung ca chet di song lai bi an nhat the gioi-Hinh-2
Cô Trương Chí Hoa người Trung Quốc đã nhịn đói cả ngày 10/4, và đến ngày 11 thì cô được phát hiện nằm bất tỉnh trên giường. Chiều 11/4 gia đình chuẩn bị quan tài và mọi thứ để lo hậu sự cho cô. Đến 9h tối 14/4 sau khi làm lễ từ bệt lần cuối thì đột nhiên gia đình phát hiện chiếc quan tài động liền lập tức mở nắp, thấy tay cô cử động tay và môi mấp máy nói. Cả gia đình liền bế Trương Chí Hoa ra khỏi quan tài và đưa đến bệnh viện.
Tỉnh dậy khi sắp hỏa thiêu
Tháng 5/2007, trong lúc nhà tang lễ huyện Lương Bình,Trùng Khánh,Trung Quốc đang chuẩn bị hỏa táng thi thể của Tiểu Hương thì thấy chiếc túi xác bỗng nhiên động đậy. Các nhân viên bèn mở túi và phát hiện Tiểu Hương sống lại. Sau đó, cô nhanh chóng được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ cũng rất ngạc nhiên trước sự 'chết đi sống lại' của Tiểu Hương.
Ở Việt Nam cũng có những trường hợp sống lại một cách kỳ lạ như vậy sau những giây phút tưởng như đã mãi mãi từ bỏ cuộc đời:
Cụ bà chết đuối bỗng dưng sống lại
Vào năm 2010, TP.HCM xôn xao trước chuyện cụ bà Nguyễn Thị Dí, 70 tuổi (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM) chết đuối bỗng dưng sống lại. Ngày 7/10/2010, sau hơn 7 giờ bị rơi và trôi nổi theo dòng nước, thi thể bà mới được người dân phát hiện và vớt lên. Thân xác cụ bà lúc này đã cứng đờ, mũi không còn hơi thở. Biết đã “vô phương cứu chữa”, hàng xóm xung quanh liền đắp chiếu, thắp hương, rồi báo tin dữ cho người thân của cụ bà xấu số.
Tuy nhiên khi pháp y đang tiến hành khám nghiệm thì … “tử thi” đột nhiên sống dậy. Đúng lúc đó, tay bà Dí vung lên, mọi người hoảng loạn bỏ chạy thục mạng, kể cả con cháu bà Dí cũng không dám lại gần.
Ba lần chết đi sống lại
Câu chuyện kỳ lạ này bắt đầu với cụ bà Lê Thị Chênh (xã Quảng Vọng, Quảng Xương, Thanh Hóa) vào năm 2006. Sau một trận ốm thập tử nhất sinh cụ bà thiết ăn uống gì, vài ba ngày sau thì bất động, tim ngừng đập. Cả nhà than khóc tiếc thương cho một con người đã về bên kia thế giới. Trong lúc con cháu trong nhà đi lo hậu sự thì bà Chênh bỗng dưng ngồi dậy, ngơ ngác nhìn con cháu đang phủ phục dưới chân mình, khóc lóc thảm thiết.
Lần thứ 2, xảy ra khi cụ bà Chênh bước sang tuổi 97, lúc này, sau vài ba tiếng gọi không thấy cụ trả lời, mọi người xem thì cụ đã tắt thở, chân tay lạnh ngắt, hai mắt nhắm nghiền và tim “ngừng đập”. Tin buồn cụ qua đời được truyền đi cho con cháu biết. Mọi người trong họ kéo đến để cùng gia đình bàn soạn cho việc tang lễ. Mọi việc chuẩn bị chu đáo chờ tới giờ nhập quan thì không thấy bà lão đâu cả. Hóa ra bà ở dưới gầm giường và vẫn còn sống.
Lần thứ 3, cũng là lần gần đây nhất (ngày mùng 1/7/2012). Lúc này, cụ Chênh đã bước sang tuổi 99, khi cụ đã qua đời, các con đã chuẩn bị tâm lý thì cụ bà lại...đột nhiên sống lại.
Cô gái sống lại sau khi chết 3 ngày
Cô gái có tên Trần Thị Bé Năm, con của một gia đình nông dân ở xã An Bình Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Bé Năm từng thi đậu vào Trường Trung cấp Kinh tế Âu Việt (khoa Du lịch) năm 2007. Đến năm 2008, các bác sĩ phát hiện cô mắc căn bệnh ung thư xương hiểm nghèo, nhưng Bé Năm vẫn tiếp tục theo học và tốt nghiệp năm 2009.
Vào giữa năm 2014, bệnh của cô càng trầm trọng, gia đình phải đưa đi điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh quá nặng, ngày 7/9 gia đình đã đón Bé Năm về nhà bằng băng ca, cơ thể lạnh toát, nằm mê man không biết gì. Tất cả mọi thứ chuẩn bị "hậu sự" từ chiếu, quần áo, nơi chôn cất… đều được người nhà chuẩn bị xong. Họ hàng, chòm xóm cũng đến đông đủ. Tuy nhiên đến sáng ngày thứ 3 thì Bé Năm tỉnh dậy và đi đứng được trong sự ngỡ ngàng của người thân và hàng xóm.
Theo LA/Phununews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận