Những chú ngựa với bộ móng "khủng, dị", dài cả mét... vì quên

Những chú ngựa với bộ móng "khủng, dị", dài cả mét... vì quên

Những con ngựa với bộ móng "độc, dị" dài cả mét do bị bỏ rơi suốt 15 năm. Chúng được tìm thấy trong chuồng có phân chất dày đến 120cm tại quận Washington, Oregon, Mỹ.

Những con ngựa sở hữu bộ móng chẳng giống ai, nhưng chẳng hề vui sướng chút nào bởi chúng là hậu quả của việc bị bỏ rơi.
Mới đây, người ta tìm thấy 3 con ngựa đã bị nhốt ít nhất là 15 năm mà không được đóng móng và chăm sóc y tế tại quận Washington, Oregon, Mỹ. Hai con ngựa được giải cứu, con ngựa thứ ba thì đã bị chết khi được tìm thấy trong chuồng bẩn thỉu.
Nhung chu ngua voi bo mong
Hai con ngựa còn sống, gồm một con trưởng thành và một con ngựa con được tìm thấy trong tình trạng nhếch nhác, hôi thối với 4 chân ngập trong lớp phân chuồng dày đến 120cm.
Chúng có móng dài đến gần 1m, cuộn lại thành vòng và rất cứng, rất khó khăn để di chuyển.

Mời quý vị xem video: Khi động vật nổi đóa với con người. 

Tổ chức từ thiện chuyên cứu trợ ngựa Days End Farm Horse Rescue là đơn vị chăm sóc cho hai con ngựa còn sống và cho biết đây là trường hợp tồi tệ nhất và họ chưa bao giờ gặp những con ngựa bị bỏ rơi có móng đặc biệt như thế này.
Nhung chu ngua voi bo mong
Bác sỹ thú ý và thợ đóng móng ngựa đã phải dùng đến thuốc an thần để những con ngựa này có thể nằm xuống và cắt bỏ phần móng đã mọc suốt 15 năm qua.
Lưu Thoa (theo Daily mail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận