Những giả thuyết về người ngoài hành tinh đáng tin tưởng nhất

Những giả thuyết về người ngoài hành tinh đáng tin tưởng nhất

Rất nhiều những thông tin liên quan tới đĩa bay, người ngoài hành tinh hay người thằn lằn chi phối trái đất luôn làm nhiều người phải tò mò. Tuy có nhiều như vậy, nhưng những giả thuyết nào được nhiều người tin tưởng nhất.

Rộ lên phong trào
Nhung gia thuyet ve nguoi ngoai hanh tinh dang tin tuong nhat
Châm ngòi cho những thuyết âm mưu về UFO là sự kiện ngày 2/6/1947. Tối hôm đó, một bóng thám không sát của Không lực Hoa Kỳ đã rơi xuống gần Roswell, bang New Mexico. Kể từ đó, phong trào quan sát, săn lùng UFO, người ngoài hành tinh nở rộ.
2/7 hàng năm được gọi là "Ngày UFO thế giới", khi mà chia sẻ về các vấn đề trên tăng vọt. Số lượng các "bằng chứng" được nêu ra dài chẳng khác gì bộ phim truyền hình nổi tiếng "Hồ sơ tuyệt mật". Dưới đây là một số thuyết phổ biến nhất về sự sống ngoài trái đất.
Hướng dẫn chụp ảnh UFO của CIA
Hồ sơ đầu tiên về cách "bắt sóng" UFO được đơn vị nghiên cứu UFO độc lập của CIA đưa ra hồi những năm 40-50 thế kỷ trước. Hướng dẫn này có chi tiết kiểu như "Đặt tiêu cự máy ảnh ở vô cực", "Sử dụng phim nhạy sáng" và "Chụp ở tốc độ chậm" dành cho máy ảnh đời cũ... Tài liệu này có thật, tuy nhiên có vẻ như đơn vị nghiên cứu này chưa thu được gì đáng kể.
Thuyết của phi hành gia từng lên mặt trăng
Nhung gia thuyet ve nguoi ngoai hanh tinh dang tin tuong nhat-Hinh-2
Edgar Mitchell, người từng lãnh đạo phi hành đoàn Apollo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, sau đó đưa Apollo 14 lên mặt trăng. Sau khi khẳng định từng chứng kiến hiện tượng siêu nhiên ngoài vũ trụ, ông trở thành một nhà khoa học tâm linh, cho rằng UFO xuất hiện ở Roswell năm 1947 là có thật, nhưng cũng bị chính phủ Mỹ che giấu như nhiều vụ việc khác.
NASA không bình luận về quan điểm này, nhưng đã khởi kiện vì ông muốn bán lại chiếc camera từng được đưa lên mặt trăng. Thời kỳ đó, các phi hành gia thường giữ các phương tiện kiểu này làm kỷ niệm và bán đấu giá.
Theo nhà sáng lập Robert Perrlman của CollectSpace, đây chỉ là cách chính phủ muốn lấy lại chiếc máy ảnh do lo sợ rò rỉ thông tin mật. Bản thân Mitchell không có tội, vì khi NASA yêu cầu bỏ lại chiếc máy trên mặt trăng tức là họ đã từ bỏ quyền sở hữu và Mitchell đương nhiên được tùy nghi sử dụng.
Nhung gia thuyet ve nguoi ngoai hanh tinh dang tin tuong nhat-Hinh-3
 Vụ UFO tạo Roswell gây chấn động thời bấy giờ
Vệ tinh "Hiệp sĩ đen"
Năm 1899, nhà khoa học Nikola Tesla từng nói: "Tôi chắc chắn rằng có sinh vật bậc cao tồn tại trên Sao Hỏa". Những "con nhang" của thuyết âm mưu cho rằng Tesla đã nhận được sóng phát ra từ cổ vật niên đại 13.000 năm của người ngoài hành tinh có quỹ đạo quanh trái đất. Tuy nhiên tới lúc này chưa có vệ tinh nào như vậy được phát hiện.
Người ngoài hành tinh ở "Thung lũng UFO"
Tại thành phố nhỏ Hooper, bang Colorado, có một "đài quan sát UFO". Nhiều người cho biết đã bắt gặp những vật thể bay không xác định từ năm 1967 tới nay.
Người ngoài hành tinh không dám liên lạc với con người!
Nhung gia thuyet ve nguoi ngoai hanh tinh dang tin tuong nhat-Hinh-4
 Người ngoài hành tinh trong tưởng tượng của đa số con người.
Kể từ khi dự án tìm kiếm sự sống ngoài vũ trụ khởi động và liên tiếp sử dụng các phương pháp truyền sóng khác nhau để đưa tin tới nay dường như vẫn chưa có lời đáp. Một số lo ngại rằng nhiều khả năng giống loài con người đang liên lạc quá thông minh và cũng vô cùng bạo lực nên may mắn là phương tiện của họ không bắt được thông điệp "cỏn con" của loài người. Theo lý thuyết khi có giao tiếp và xung đột giữa hai nền văn minh, một trong hai bên sẽ bị tuyệt diệt. Số còn lại có ý kiến khác, rằng người trái đất quá bạo lực nên không có người hàng xóm nào dám liên lạc, nên về cơ bản việc tìm kiếm sẽ không bao giờ đem lại kết quả.
Bí ẩn thảm họa đèo Dyatlov
Nhung gia thuyet ve nguoi ngoai hanh tinh dang tin tuong nhat-Hinh-5
 Hiện trường vụ tai nạn đèo Dyatlov
9 nhà leo núi bị thương nghiêm trọng, chết cách xa lều mà không có mảnh vải che thân trong tiết trời lạnh giá ở nước Nga. Tới giờ không có lời giải thích nào hợp lý hơn ngoài việc đây là một tai nạn, và đương nhiên câu trả lời này không thể thỏa mãn trí tò mò của số đông. Có rất nhiều câu chuyện về người ngoài hành tinh tấn công, thử nghiệm và tra tấn những nạn nhân lan truyền khắp nơi.
Hành tinh sống nhân tạo của người ngoài hành tinh
Ngôi sao kỳ lạ KIC 8462852 cách chúng ta 1.500 năm ánh sáng, với một vật thể nằm cạnh có khả năng hút ánh sáng gấp hàng chục lần các ngôi sao thường. Giả thuyết được đưa ra ngay lúc đó là KIC 8462852 là quần thể siêu kiến trúc của người ngoài hành tinh, có một hệ thống vệ tinh năng lượng mặt trời bao bọc xung quanh và hấp thu năng lượng từ ánh sáng để thỏa mãn nền văn minh công nghệ rất lớn. Giả thuyết này được nhiều người ủng hộ, nhưng tới giờ vẫn chưa có bằng chứng nào xác thực hơn.
Theo Phununews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận