Nữ thợ săn bắt được cá sấu to gấp 3 lần mình

Nữ thợ săn bắt được cá sấu to gấp 3 lần mình

Cô Laura Robinson Griffin 37 tuổi đã vượt lên trở thành người dẫn đầu trong cuộc thi săn hằng năm ở phía Nam bang Carolina, Mỹ, bắt được con cá sấu dài 4m.

Cứ hằng năm từ 9/9 đến 14/10, ở Nam Carolina, Mỹ lại tổ chức cuộc thi săn bắn. Năm nay, cô Griffin đã trở thành người có chiến lợi phẩm lớn nhất tính đến thời điểm này khi bắt được con cá sấu có kích thước lên tới 4m.
Nu tho san bat duoc ca sau to gap 3 lan minh
 Với chiều dài 4m, con cá sấu dài gấp 3 lần cô gái bé nhỏ.
Được biết trong quá trình đi săn, cô và chồng mình là anh Darrell – một thợ săn đầy kinh nghiệm đã phát hiện một con cá sấu dài gần 4m. Họ đi theo nó trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Sau đó, với 3 phát súng, cô mới hạ gục được con cá sấu khổng lồ này.
Với sự trợ giúp của những người tham gia cuộc săn, Griffin đảm bảo con cá sấu đã bị mắc câu trước khi giải quyết nó bằng khẩu súng ngắn. Khi được đưa vào thuyền, cô chắc chắn rằng con cá sấu đã chết. Tuy khá thấp bé với chiều cao 1m47, nhưng Griffin rất mạnh mẽ và dũng cảm. Người phụ nữ nhỏ nhắn này cho biết dù đối mặt với con vật khổng lồ đáng sợ nhưng cô chẳng hề cảm thấy sợ hãi một chút nào.
Griffin chia sẻ đây là cuộc đi săn đầu tiên trong đời cô, dù trước đây cô đã từng săn bắn hươu nai hay gà tây. Khi được hỏi về cách xử lý con cá sấu sau đó, cô cho biết mình sẽ xẻ thịt nó để làm thức ăn. Với kích thước khổng lồ này, thịt cá sấu đủ cho gia đình cô ăn tới 1 năm. Mục đích khi họ tham gia cuộc thi này là để lấy thịt động vật săn được. Mặc dù cô muốn có một đôi giày da cá sấu, tuy nhiên việc lột da con vật và hoàn thành đôi giày sẽ tốn khá nhiều chi phí.
Với Griffin, săn bắn là niềm đam mê và là cả cuộc đời của gia đình cô. Mọi người trong nhà đều cảm thấy tự hào về thành tích mà cô đã đạt được trong cuộc đi săn lần này. Với Griffin, ngoài việc kết hôn và có ba đứa con thì đây cũng chính là sự kiện khiến cô cảm thấy tự hào và tuyệt vời nhất.
Nu tho san bat duoc ca sau to gap 3 lan minh-Hinh-2
Thịt mà con cá sấu cung cấp có thể đủ cho gia đình họ ăn suốt 1 năm.

Nu tho san bat duoc ca sau to gap 3 lan minh-Hinh-3
 Đối với Griffin, đây là một trong những điều tuyệt vời nhất cuộc đời cô.
Theo Thời Đại

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận