Nuốt chửng rắn lục đuôi đỏ xong, rắn độc chết thảm

Nuốt chửng rắn lục đuôi đỏ xong, rắn độc chết thảm

Khi mở được một chút phần bụng của con rắn, ông Trần phát hiện ra, trong dạ dày của rắn cạp nia là một con rắn lục đuôi đỏ. Hiện, chưa thể kết luận được rốt cục là con rắn nào gây ra cái chết con nào.

Chọn lọc tự nhiên vốn rất khốc liệt, để sinh sống trong môi trường thiên nhiên cạnh tranh sinh tồn không ngơi nghỉ, những loài động vật hoang dã thực sự sống không dễ dàng.
Mặc dù cùng là một giống loài, tuy nhiên vẫn thường xuyên xảy ra tình trạng cá lớn nuốt cá bé, ăn thịt đồng loại.
Nuot chung ran luc duoi do xong, ran doc chet tham
Mới đây, ông Trần Thanh Quyến, chuyên gia sinh thái học ở Đài Bắc trong lúc tiến vào rừng sâu ở Hoa Sơn, Vân Lâm đã bất ngờ phát hiện xác của một con rắn cạp nia ở lề đường. Tuy nhiên, khi chết, cơ thể của con rắn cạp nia có vài dấu hiệu lạ, trong đó dấu hiệu rõ ràng nhất là bụng của con rắn bị phồng lên rất kỳ lạ.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh rắn quằn quại nôn ra trứng gà

Muốn tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cái chết của con rắn cạp nia, chuyên gia họ Trần đã chủ động rạch bụng con rắn đã chết. Không ngờ, khi mở ra được một chút phần bụng của con rắn, ông Trần phát hiện ra, trong dạ dày của rắn cạp nia là một con rắn lục đuôi đỏ.
Do cả hai đều là những con rắn cực độc, cũng chưa thể kết luận được rốt cục là con nào gây ra cái chết của con nào.
Nuot chung ran luc duoi do xong, ran doc chet tham-Hinh-2
Theo nhận định ban đầu của chuyên gia Trần, bởi vì rắn cạp nia thường không xuất hiện những khu vực rừng rậm có độ cao thấp vùng núi Vân Lâm, có lẽ nó không quen với môi trường sinh thái nơi đây, không kiếm được thức ăn mới có thể ăn sống nuốt tươi đồng loại. Thế nhưng sau khi nuốt chửng đồng loại thì nó cũng bỏ mạng một cách đau đớn. 
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận