Online Friday là gì?

Online Friday là gì?

Cuối năm là dịp tập trung mua sắm của người tiêu dùng, chính vì vậy, rất nhiều chương trình sale off, khuyến mãi, ưu đãi giảm giá được các thương hiệu, nhãn hàng tập trung tung ra vào dịp cuối năm, giúp kích cầu tiêu dùng.

Ngoài ngày hội , còn một dịp giảm giá ưu đãi nữa cũng liên quan đến Friday – thứ Sáu đó chính là ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday. Vậy ngày Online Friday là ngày gì? ngày Online Friday 2017 vào ngày nào? Mời các bạn xem ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời cũng như thông tin chính xác nhất cho các câu hỏi này nhé!

Ngày hội mua sắm Online Friday là gì?

Online Friday là ngày hội mua sắm trực tuyến được tổ chức vào ngày Thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tại Việt Nam.

Ngày giảm giá Online Friday sẽ áp dụng cho hình thức mua hàng trực tuyến qua mạng Internet.
Ngày giảm giá Online Friday sẽ áp dụng cho hình thức mua hàng trực tuyến qua mạng Internet.

Khác với Black Friday truyền thống, thường áp dụng cho hình thức mua bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, cửa hiệu, store,… ngày giảm giá Online Friday sẽ áp dụng cho hình thức mua hàng trực tuyến qua mạng Internet.

Nguồn gốc của Online Friday

Bắt nguồn tại Mỹ và một số nước trên thế giới, hàng năm sự kiện Black Friday (Thứ Sáu Đen) thường diễn ra vào ngày là ngày thứ sáu đầu tiên ngay sau . Vào dịp này, người tiêu dùng sẽ có cơ hội được mua những sản phẩm với giá rất hấp dẫn, với mức giảm giá có thể lên tới 80% cho các mặt hàng.

Trong những năm gần đây, Việt Nam đang dần chuyển mình, bắt kịp với xu thế trên toàn thế giới nên lĩnh vực Thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển mạnh, đã có những bước đầu thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Cộng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, Online Friday 2016 tổ chức vào ngày Thứ sáu 4/12/2016 hứa hẹn sẽ mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị nhất cùng với những mặt hàng với mức giá tốt nhất.

Ngày 18/8/2016, buổi Họp báo công bố Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) đã diễn ra dưới sự chủ trì của Cục Thương mại điện tử và CNTT – Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội TMĐT Việt Nam. Theo đó, vào ngày Thứ Sáu đầu tiên của Tháng 12, sự kiện Online Friday sẽ được tổ chức với sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam.

Theo lịch, ngày mua sắm Online Friday 2017 tại Việt Nam sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 1/12/2017.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận