Phát hiện "cơ sở bí mật" của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa

Phát hiện "cơ sở bí mật" của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa

Một chuyên gia UFO đã chỉ ra chi tiết bất thường trên bức ảnh chụp bề mặt sao Hỏa. Trong đó người này mô tả về cái gọi là "cơ sở bí mật" của người ngoài hành tinh.

Chuyên gia về UFO tại Đài Loan, Scott Waring, mới đây vừa chia sẻ một bức ảnh về sao Hỏa trên trang web UFO Sighting Daily, trong đó nhà khoa học này mô tả về một chi tiết được cho là "cơ sở bí mật của người ngoài hành tinh".
Phat hien
Chi tiết mà Scott Waring mô tả là "cơ sở của người ngoài hành tinh". 
Đây là bức ảnh chụp lại một thung lũng trên sao Hỏa được chia sẻ trên trang Gigapan bởi một người có tên là Neville Thompson vào năm 2015. Tuần trước, khi ngắm nghía bức ảnh này, Waring đã phát hiện ra điểm bất thường kể trên.
"Cơ sở này dường như đã ở đó trong nhiều năm. Bức ảnh vẫn chưa bị xóa. Đây là bằng chứng có thể được sử dụng để buộc NASA tiết lộ sự thật về sự tồn tại của người ngoài hành tinh trong hệ mặt trời của chúng ta", Waring lưu ý.
Hiện tại tranh cãi về chi tiết đặc biệt trong bức ảnh vẫn đang nổ ra và chưa đi đến hồi kết.
Vào tháng 8/2012, robot thăm dò Curiosity chạy bằng năng lượng mặt trời của NASA đã đáp xuống sao Hỏa và có hành trình khám phá bề mặt "hành tinh Đỏ".
Sau khi đi qua quãng đường 18 km trên bề mặt của sao Hỏa, robot đã phát hiện những khám phá đáng chú ý, bao gồm bằng chứng cho thấy hành tinh Đỏ từng có điều kiện hỗ trợ sự sống trong quá khứ.
Một nghiên cứu do NASA tài trợ gần đây vẫn tỏ ra lạc quan khi cho rằng sao Hỏa có thể vẫn là nơi mà con người có thể sinh sống.
Theo Quốc Vinh/Người Đưa Tin

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận