Phát hoảng xem nuôi cá sấu khổng lồ như thú cưng trong nhà

Phát hoảng xem nuôi cá sấu khổng lồ như thú cưng trong nhà

Cá sấu khổng lồ nặng 200kg được chăm sóc như thú cưng trong một gia đình ở Indonesia. Ông Iwan cho biết con cá sấu 21 tuổi đã được thuần hóa hoàn toàn và không bao giờ tấn công các thành viên trong gia đình.

Ông Muhammad Iwan, 41 tuổi, đã mua cá sấu tên Kojek vào năm 1997, khi nó mới chào đời với giá 2 USD từ các ngư dân tại bãi biển Pangandaran, Indonesia.
Sau hơn 2 thập kỷ, Kojek đã trở thành một con cá sấu khổng lồ với chiều dài 2,7 m và nặng 200kg. Nó ăn hết từ 1,5 kg đến 5 kg cá vàng mỗi ngày.
Đoạn video ghi lại tại gia đình ông Iwan ở quận Sempur, Tây Java, cho thấy hai đứa con 2 tuổi và 10 tuổi của ông chơi cách con cá sấu khổng lồ chỉ vài m.
Ông Iwan cho biết con cá sấu 21 tuổi đã được thuần hóa hoàn toàn và không bao giờ tấn công các thành viên trong gia đình.
“Khi Kojek còn nhỏ, nó vẫn rất bản năng và thậm chí cắn ngón tay tôi, nhưng nó dần được thuần dưỡng”, ông Iwan nói. “Nó trông giống một quái vật, nhưng thích tương tác với con người”.
Ông bố của hai đứa con cho biết nhiều du khách đã tới nhà ông để tận mắt chiêm ngưỡng Kojek và một số người đề nghị mua nó với giá hơn 50.000 USD.
Theo Huy Phong/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận