Quấy rầy bạn gái cũ, bị phạt làm điều "kỳ cục" này... đủ 144 lần

Quấy rầy bạn gái cũ, bị phạt làm điều "kỳ cục" này... đủ 144 lần

Liên tục làm phiền bạn gái cũ, chàng trai Daren Young không ngờ mình bị phạt làm điều "kỳ cục" này... đủ 144 lần vì tội liên tục làm phiền, quấy rối bạn gái cũ mặc dù hai người chia tay đã lâu.

Chàng trai Daren Young, 30 tuổi ở Hawaii, Mỹ mới đây phải nhận hình phạt kỳ lạ vì tội liên tục làm phiền, quấy rối bạn gái cũ.
Cụ thể, trước khi nhận hình phạt, Daren bị bạn gái cũ kiện ra tòa vì liên tục có những hành động thái quá, ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.
Tại tòa, thẩm phán buộc Daren phải ngừng lại việc liên lạc, gây ảnh hưởng đến bạn gái cũ.
Quấy rầy bạn gái cũ, bị phạt làm điều kỳ cục này... đủ 144 lần
 Ảnh minh họa.
Tuy nhiên, sau khi ra tòa, Daren vẫn chứng nào tật nấy, liên tục gọi điện làm phiền.
Sự việc bị đẩy lên đỉnh điểm khi chàng trai này nhắn tới 144 tin nhắn sỉ nhục và chửi bạn gái cũ chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ.
Cảm thấy không thể chịu đựng nổi, bạn gái cũ của Daren báo cáo sự việc lên cảnh sát. Daren bị bắt giữ và đối mặt với án phạt tù giam 157 ngày do vi phạm lệnh cấm của tòa.
Mời quý vị xem video: 5 bài học cuộc sống không được quên
Sau khi bị bắt, Daren có vẻ đã tỉnh ngộ, anh chàng công khai xin lỗi bạn gái cũ và cho biết đã thực sự hối hận vì hành động sốc nổi của mình. Luật sư của Daren sau đó cũng giúp anh chàng thù dai kháng cáo, người này cho rằng án phạt của Daren là quá nặng nề cho một lỗi vi phạm không quá nghiêm trọng. Hơn nữa, Daren đã ăn năn hối cải.
Trước sự hối lỗi của bị cáo, cuối cùng thẩm phán đưa ra phán quyết cuối cùng, phạt Daren phải chép phạt, ghi đủ 144 điều tốt đẹp về bạn gái cũ và ca ngợi cô. 144 điều này tương ứng đúng bằng số tin nhắn mà Daren đã gửi đi để sỉ nhục bạn gái cũ.
Ngoài ra, Daren còn phải chịu sự quản chế trong 2 năm, làm việc công ích trong 200 giờ và phải đóng phạt 2400 USD.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận