Quên mất đang sống ở tầng 15, cậu bé làm chuyện ai cũng khiếp

Quên mất đang sống ở tầng 15, cậu bé làm chuyện ai cũng khiếp

Mọi người đều kinh hoàng khi nhìn thấy cảnh tượng một cậu bé 6 tuổi treo mình ngoài cửa sổ tầng 15, thân thể nho nhỏ chỉ dựa vào đường ống khí để khỏi rơi xuống. Cậu bé nghịch ngợm mà vô tình không lường trước nguy hiểm.

Theo thông tin đăng tải, mới đây tại Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu, cậu bé nghịch ngợm 6 tuổi vì quên mất nhà mình ở tầng 15 đã suýt chút nữa bỏ mạng vì trèo ra ngoài cửa sổ để đi chơi.
Cụ thể, vào buổi chiều hôm xảy ra sự việc, cư dân một khu chung cư ở khu Mỗ Xã, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc bất ngờ phát hiện một cậu bé đang ở trong tình huống vô cùng nguy hiểm.
Cậu bé không ngừng la hét "Các cô, các chú ơi mau cứu cháu với", khiến nhiều người chú ý. Khi ngẩng lên, mọi người đều kinh hoàng khi nhìn thấy cảnh tượng một cậu bé 6 tuổi treo mình ngoài cửa sổ tầng 15, thân thể nho nhỏ chỉ dựa vào đường ống khí để khỏi rơi xuống.
Quen mat dang song o tang 15, cau be lam chuyen ai cung khiep
Ngay lập tức, mọi người vội vàng báo cảnh sát và đội cứu hỏa thành phố. Thế nhưng theo từng phút đồng hồ, ống khi hoàn toàn có thể bị vỡ, cậu bé cũng có thể trượt chân rơi xuống, vì vậy khi cảnh sát địa phương tới nơi, thấy tình thế cấp bách, không thể trì hoãn thêm đã leo một mạch 330 bậc cầu thang chỉ trong 3 phút, đến thẳng nhà của cậu bé và phá cửa, leo ra ngoài cứu được cậu bé.

Mời quý vị xem video: Cậu bé đông đá làm tan chảy lòng người. Nguồn video: VTC1

Sau khi cậu bé được an toàn, mẹ cậu bé mới trở về nhà. Biết tin con mình suýt chút nữa gặp họa, cô vô cùng sợ hãi. Theo cô chia sẻ, vì có việc phải ra ngoài, lo lắng con trai sẽ bỏ đi chơi bị lạc nên cô quyết định nhốt con trong nhà.
Chẳng ngờ khi ngủ dậy không thấy mẹ đâu, cậu bé tìm khắp nơi rồi quyết định trèo cửa sổ ra ngoài tìm mẹ. Thế nhưng vì quên mất nhà mình ở tầng 15, cậu bé mới gặp nạn. May mắn thay, nhờ có sự tận tâm của cảnh sát, cậu bé được ứng cứu kịp thời, không để xảy bi kịch đáng tiếc.
Đối với lần cứu người này, cảnh sát địa phương cũng cho biết, lúc đó dùng 3 phút để leo hết 330 bậc cầu thang thực sự là đã dùng toàn bộ sức lực, may mắn cứu người thành công, tuy rằng vô cùng mệt mỏi nhưng cũng là một thành công rất khó quên.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận