Ra ngoài quên không kéo rèm cửa, điều kinh hoàng xảy ra

Ra ngoài quên không kéo rèm cửa, điều kinh hoàng xảy ra

(Kiến Thức) - Rất nhiều người khi lựa chọn phòng ở, nhà ở đều thích chọn những nơi có ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà, không kéo rèm cửa. Điều này có thể khiến cho ngôi nhà trông sáng sủa và sạch sẽ, ít người biết rằng việc đó cũng tiềm ẩn những nguy hiểm thực sự.

Mới đây, một cư dân mạng Nhật Bản có nickname là TarakiButters chia sẻ câu chuyện hy hữu của mình, khiến tất cả mọi người đều giật mình sửng sốt.
Anh chia sẻ, phòng ngủ của anh có cửa sổ rộng, bình thường khi đêm xuống sẽ mở cửa sổ để thoáng đãng và không khí lưu thông. Ban ngày thì đóng cửa, kéo rèm cửa lại để cho mát.
Mới đây, trong một buổi tối thức muộn, Taraki ngủ quên và không kéo rèm cửa. Sơ suất đó đã khiến anh giật mình bởi điều đáng sợ đã xảy ra ngay sau đó, trong lúc anh còn đang ngủ.
Ra ngoài quên không kéo rèm cửa, điều kinh hoàng xảy ra
Taraki cho biết, bởi vì quên kéo rèm, lại ngủ nướng, trong khi Mặt trời đã lên cao từ lâu, vừa vặn chiếu đúng vào tấm gương trong phòng, dẫn đến phản xạ ánh sáng tập trung, chiếu thẳng vào giường của Taraki, đốt cháy đen một góc tấm nệm anh đang nằm.

Mời quý vị xem video: Lưu ý khi cho trẻ ra ngoài trong trời nắng nóng

Tuy nhiên, khi tấm đệm đang bị ánh sáng Mặt trời thiêu đốt, Taraki hoàn toàn không biết, mãi đến khi cảm thấy mắt cá chân nóng bỏng, Taraki mới giật mình tỉnh giấc và kinh hoàng phát hiện, sự phản chiếu ánh sáng đã suýt chút nữa gây ra một vụ hỏa hoạn trong căn phòng của mình.
Trải qua sự việc nguy hiểm lần này, Taraki đã ý thức được việc phải kéo rèm trước khi đi ngủ và tầm quan trọng của việc sắp xếp đúng vị trí đồ đạc trong phòng. Anh cũng chụp lại hiện trường và chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân, nhắc nhở mọi người phải cẩn thận hơn.
Sau khi xem bài đăng của Taraki, nhiều người vô cùng ngạc nhiên và cho biết: "Thật may mắn vì Taraki đã ở nhà, nếu anh ta không có ở phòng, rất có thể một vụ hỏa hoạn không thể cứu vãn nổi đã xảy ra", "Không nghĩ rằng vị trí của cái gương lại quan trọng như thế", "Trước giờ tôi đều rất tùy tiện, lúc kéo rèm lúc không, gương cũng đặt theo ý thích. Sau này phải cẩn thận hơn mới được".
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận