Rắn hổ mang cắn chết con, chó mẹ điên cuồng...

Rắn hổ mang cắn chết con, chó mẹ điên cuồng...

(Kiến Thức) - Cho dù ở bất cứ loài nào, người mẹ sẽ luôn lựa chọn bảo vệ con mình dù có phải hi sinh chính bản thân. Mới đây, tại Ấn Độ đã xảy ra câu chuyện đau lòng của một con chó mẹ khi chứng kiến rắn hổ mang cắn chết con mình.

Theo thông tin đăng tải, vào một buổi chiều tối, anh Bijay Parida, ở ngoại ô thành phố Bhadrak ở Odisha, Ấn Độ bỗng nghe thấy tiếng chó cưng sủa liên tục, có vẻ rất gấp gáp. Linh cảm có chuyện chẳng lành, Bijay đứng dậy và đi về phía phát ra âm thanh. Càng tới gần, anh Bijay lại càng cảm thấy bất an vì nghe thấy cả tiếng rắn phun phì phì rất đáng sợ.
Khi tới nơi, anh Bijay giật mình phát hiện, chó cưng của gia đình đang cùng rắn hổ mang chiến đấu, giằng co. Bên cạnh là những con chó con vừa mới sinh chưa được bao lâu, trong đó có hai chó con đã chết.
Ran ho mang can chet con, cho me dien cuong...
Theo anh Bijay chia sẻ, con chó cưng nhà anh vừa mới đẻ được 8 con chó con, làm ổ dưới chân cầu thang. Chẳng ngờ, trong lúc chó mẹ ra ngoài, một con rắn hổ mang đã lén lút tiếp cận ổ chó, định sẽ giết và ăn thịt cả 8 chó con mới sinh. Thế nhưng khi mới chỉ cắn chết được 4 con chó con, rắn hổ mang bị chó mẹ phát hiện và ngăn cản kịch liệt.

Mời quý vị xem video: Cô giáo mầm non tay không bắt rắn hổ mang ở Lào Cai 

Mặc dù biết rằng nguy hiểm và bản thân có thể mất mạng vì nọc rắn độc thế nhưng con chó mẹ không hề sợ hãi, nó đối mặt với con rắn hổ mang không khoan nhượng, nỗ lực bảo vệ những con chó con may mắn còn sống.
Ran ho mang can chet con, cho me dien cuong...-Hinh-2
Thấy tình thế nguy hiểm, anh Bijay quyết định gọi điện cho chuyên gia bắt rắn Mirza Arif nhờ hỗ trợ. Được biết, trong quá trình bắt rắn, chó mẹ không ngừng tấn công kẻ tử thù đã cắn chết con mình.
Cuối cùng, chuyên gia bắt rắn cũng khống chế thành công con rắn độc, đáng tiếc, 4 con chó con cũng đã bị rắn cắn chết.
Nhìn những đứa con còn chưa kịp mở mắt đã chết bị rắn độc cắn, nét mặt của chó mẹ lộ rõ vẻ đau đớn, buồn bã, khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận