Rợn người mổ bụng cá sấu, phát hiện thi thể bé 8 tuổi

Rợn người mổ bụng cá sấu, phát hiện thi thể bé 8 tuổi

Dân làng Mushumbi Pools, tỉnh Mashonaland, đất nước Zimbabwe được phen kinh hãi khi mổ bụng cá sấu vừa bắt được và phát hiện các phần thi thể một bé trai 8 tuổi bên trong.

Mới đây, người dân ở làng Mushumbi Pools, tỉnh Mashonaland, đất nước Zimbabwe bắn chết con cá sấu khổng lồ sau khi nghi ngờ loài bò sát này đã ăn thịt bé trai trong làng.
Tiến hành mổ bụng cá sấu một cách khéo léo, nhiều người dân vẫn không khỏi bàng hoàng khi phát hiện ra thứ nằm bên trong bụng con cá sấu "khủng", có những phần thi thể của một bé trai nằm bên trong.
Ron nguoi mo bung ca sau, phat hien thi the be 8 tuoi
 Con cá sấu ăn thịt bé trai. Nguồn ảnh: The Sun
Hình ảnh mổ bụng cá sấu, phát hiện thi thể bé trai bên trong được một nhân chứng có mặt ở hiện trường ghi lại bằng điện thoại di động. Thi thể bé trai được chôn cất tử tế ngay sau đó.
Chia sẻ cảm xúc hãi hùng của mình khi chứng kiến tận mắt cảnh tượng bi thảm, phóng viên Simbarashe Sithole kể: "Con cá sấu bị bắn và sau đó bị mổ bụng, thi thể cậu bé được tìm thấy trong dạ dày của con thú".
Ron nguoi mo bung ca sau, phat hien thi the be 8 tuoi-Hinh-2
 Cảnh tình nguyện viên đưa thi thể bé trai ra khỏi bụng con cá sấu. Ảnh:  Theo Yan news.
Được biết, thời gian gần đây Zimbabwe liên tục phải hứng chịu nhiều trận mưa lớn khiến nước sông và mực nước trong đập dâng cao, đây được cho là nguyên nhân khiến cho lũ cá sấu xuất hiện khắp nơi, ngay cả những nơi trước đây chúng chưa từng bén mảng tới.
Trước đó, vào hồi đầu tháng, một ngư dân ở Beatrice, Mashonaland East, Zimbabwe cũng được phát hiện bị cá sấu ăn thịt trong lúc đang đi câu. Cảnh sát đã bắn chết con cá sấu và phát hiện ruột của nạn nhân trong bụng con vật.
Lưu Thoa (theo The Sun)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận