Rùa kỳ quái hai đầu sáu chân như bước ra từ bom tấn Mỹ

Rùa kỳ quái hai đầu sáu chân như bước ra từ bom tấn Mỹ

Một con rùa kỳ quái có hai đầu sáu chân đã trở thành "con vật nổi tiếng" ở tỉnh Tây Sơn, Trung Quốc.

Ông Wang, chủ cửa hàng bò sát kể rằng, ông đã mua một chiếc hộp có chứa rùa tai đỏ tại một chợ đầu mối vào ngày 29.3 vừa qua. Và khi mở chiếc hộp ra, ông đã vô cùng ngạc nhiên khi tận mắt thấy một con rùa kỳ quái có đến hai cái đầu và 6 cái chân giữa những con khác.
Rua ky quai hai dau sau chan nhu buoc ra tu bom tan My
Điều đặc biệt nằm ở chỗ, bất chấp việc có đến hai đầu và nhiều chân hơn bình thường, con rùa ba tháng tuổi này không hề gặp khó khăn khi đi lại và ăn uống như những con rùa bình thường khác.
Đoạn video kỳ lạ cho thấy một con rùa con với hai đầu và sáu chân được tìm thấy ở tỉnh Sơn Tây của Bắc Trung Quốc có thể di chuyển bình thường như những con rùa khác. (Video: CGTN)
Qua quan sát clip thấy, hai đầu của con rùa không thể thấy nhau. Mỗi đầu có một tính cách riêng, vì thế chúng thường không bò theo cùng một hướng.
Sau khi đến cửa hàng ông Wang tham quan và xem con rùa này, nhiều người cho rằng, nó có điểm tương đồng với loài bò sát trong bộ phim "Thiếu niên ninja rùa đột biến", một bộ phim bom tấn của Mỹ kể về một nghiên cứu hóa học bị thất bại khiến cho những chú rùa bình thường bị đột biến thành khổng lồ với khả năng đi đứng và nói chuyện như người.
Theo các nhà nghiên cứu ở Viện Y học và Khoa học đời sống tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc thì con rùa này bị đột biến gene như trường hợp ở người. Trong môi trường hoang dã, những con rùa như vậy không thể sống sót. Thế nhưng thật kỳ diệu khi trong đoạn video ghi lại, con rùa này hoạt động đi lại hoàn toàn bình thường như những con rùa khác.
Rua ky quai hai dau sau chan nhu buoc ra tu bom tan My-Hinh-2
"Con rùa có sáu chân này đi lại, hoạt động và cả bốn con mắt đều chớp như bình thường. Tôi nghĩ nó khoảng hai đến ba tháng tuổi," ông Wang cho biết thêm.
Ngay sau khi thông tin này được phát tán, đã có hàng trăm nghìn kéo tới cửa hàng của ông Wang "chiêm ngưỡng" rùa lạ mỗi ngày. Một số người còn cho rằng, sở dĩ con rùa bị đột biến gene có hình thù kỳ lạ là do ô nhiễm nước.
Được biết, một con rùa tai đỏ có thể dài tới 0,3 mét và sống thọ từ 50 đến 70 tuổi, tùy thuộc vào việc chăm sóc của chủ. Hiện vẫn chưa biết con rùa đột biến có thể sống được bao lâu.
Theo Lục Vô Song/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận