Rùng mình lời tự thú kinh dị, hành động có "1-0-2" của mẹ trẻ

Rùng mình lời tự thú kinh dị, hành động có "1-0-2" của mẹ trẻ

Giết con, giấu xác ba đứa trẻ sơ sinh do chính mình sinh ra trong một căn hộ cho thuê, cô Yoshihiko Yuki, 25 tuổi, ở Nhật Bản, khiến nhiều người không khỏi rùng mình trước lời tự thú kinh dị. 

Mới đây, tại Osaka, Nhật Bản đã xảy ra câu chuyện hy hữu, gây xôn xao dư luận.
Cách đây vài ngày, Yoshihiko Yuki, một cô gái 25 tuổi đã đến đồn cảnh sát để tự thú giết con.
Theo lời khai của Yuki, tại căn phòng mà cô đang thuê có ba thi thể. Cả ba đều là những đứa con mà Yuki sinh ra. Ngay sau khi tự thú, Yuki đã bị bắt, cảnh sát cũng lập tức tiến hành điều tra.
Đến địa chỉ căn phòng mà cô gái trẻ Yuki cung cấp, cảnh sát thực sự phát hiện trong phòng có giấu ba thi thể trẻ sơ sinh. Trong đó có một bé gái và hai bé trai, tất cả đều được đem giấu khá kỹ lưỡng.
Rung minh loi tu thu kinh di, hanh dong co
Theo thông tin đăng tải, đầu tiên, cảnh sát tìm thấy thi thể một bé gái sơ sinh được nhét trong một chiếc túi nilon. Tiếp đó, cảnh sát tìm thấy trong vali hai thi thể của hai bé trai sơ sinh khác. Toàn bộ hiện trường khiến nhiều người không khỏi rợn tóc gáy.
Được biết, cô Yoshihiko Yuki đã thuê nhà ở Sendai vào tháng 11/2014 để sinh sống và làm việc. Mãi đến tháng 1/2017, cô mới chuyển đến Osaka. Cảnh sát nghi ngờ rằng, ba đứa trẻ được sinh ra trong khoảng thời gian này.

Mời quý vị xem video: Nghi án mẹ giết con rồi tự tử ở Hải Dương

Về lý do tại sao thi thể của những đứa trẻ tại sao không được phát hiện sớm hơn, đó là vì Yoshihiko Yuki vẫn luôn trả tiền thuê nhà cho căn phòng ở Sendai.
Hiện, nguyên nhân dẫn đến cái chết của những đứa trẻ sơ sinh vẫn đang được điều tra để làm rõ hơn.
Sau khi câu chuyện của người mẹ trẻ Yoshihiko Yuki được truyền thông địa phương đưa tin, rất nhanh chóng đã gây ra nhiều xôn xao. Đa số mọi người đều tỏ ra không thể tin được và mong rằng cảnh sát sẽ nhanh chóng làm rõ vụ việc.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận