Sang nhà bạn gái, phát hiện ngay kho báu

Sang nhà bạn gái, phát hiện ngay kho báu

Anh chàng may mắn này tin rằng, tổng giá trị kho báu rơi vào khoảng hàng trăm triệu đồng.

Kendal Fortson, một anh chàng người Mexico đã có một niềm vui bất ngờ khi chuyển tới sống chung với bạn gái Diana tại Tô Châu, Trung Quốc. Họ đã tìm thấy một kho báu ẩn giấu trong căn hộ mới của mình.
Khi chuyển tới đây, Kendal đã quay video về căn nhà để gửi cho bố mẹ xem. Trong lúc ghi hình, anh định treo một bức tranh lên tường, nhưng chợt nhận ra những tấm ốp gỗ trên tường chính là một chiếc tủ bí mật. Điều đáng ngạc nhiên là Diana không hề khám phá ra sự tồn tại thú vị này, dù cô đã sống ở đây suốt 1 năm.
Mọi chuyện sau đó xảy ra giống như trong phim, khi cặp đôi mở ngăn tủ bí mật và tìm thấy một chiếc hộp thiếc nhỏ. Trong hộp thiếc đó là một kho báu theo đúng nghĩa đen.
Sang nhà bạn gái, phát hiện ngay kho báu
Kho báu gồm tiền mặt trị giá 46,5 triệu đồng, 7 đồng tiền vàng và 1 miếng ngọc bích 

Sang nhà bạn gái, phát hiện ngay kho báu
Bên trong chiếc hộp có một xấp tiền Trung Quốc với tổng giá trị khoảng 2.000 USD (46,5 triệu VND), 7 đồng tiền vàng và một miếng ngọc bích được chạm khắc tinh xảo. Kendal tin rằng tổng giá trị các món đồ rơi vào khoảng 15.000 USD (349 triệu VND).
Vận may “từ trên trời rơi xuống” khiến cặp đôi vừa ngạc nhiên vừa hạnh phúc. Kendal cho biết, họ sẽ dùng số tiền này để du lịch Bali nhân dịp lễ hội mùa xuân.
Theo Hương Nguyễn/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận