Sau gương mặt hề thân thiện... là sự thực sốc về kẻ giết người hàng loạt

Sau gương mặt hề thân thiện... là sự thực sốc về kẻ giết người hàng loạt

Chuyên đóng vai chú hề thân thiện, vui vẻ thế nhưng John Wayne Gacy thực chất lại là kẻ sát nhân hàng loạt vô cùng bệnh hoạn.

Bộ phim kinh dị "IT" có nhân vật chính là chú hề ma quái, chuyên giết trẻ em để bổ sung năng lượng sống hiện đang làm mưa làm gió khắp các phòng chiếu trên toàn thế giới. Người hâm mộ thể loại phim kinh dị không ngừng khen ngợi bộ phim có chiều sâu, diễn ra nỗi sợ hãi chân thực nhất của con người.
Tuy nhiên, hiếm người biết được rằng trên thực tế, ở nước Mỹ cũng có một gã hề sát thủ, nổi danh giết người hàng loạt, đặc biệt những nạn nhân của hắn phần lớn là những đứa trẻ. 
Sau guong mat he than thien... la su thuc soc ve ke giet nguoi hang loat
Gã hề sát thủ này có tên là John Wayne Gacy, vào tháng 6/1970, John bước ra khỏi tù sau khi thi hành án đầy đủ, trả giá cho tội danh xâm hại trẻ em mà hắn đã mắc phải trước đây. Trong suốt thời gian bị tù giam, John luôn tỏ ra ăn năn, hối cải, cố gắng rèn luyện thay đổi để làm một con người mới. 
Sau khi được phóng thích, hắn biểu hiện mình là một người khác hoàn toàn, bắt đầu kinh doanh nhà hàng thật tốt, sau đó cưới một người phụ nữ đã từng ly dị và sống một cuộc sống hôn nhân ngọt ngào. 
Sau guong mat he than thien... la su thuc soc ve ke giet nguoi hang loat-Hinh-2
Một thời gian cố gắng lớn, John Wayne Gacy đã được công nhận và được phát cho một chiếc huy hiệu danh dự, chứng minh là người "an toàn". Lúc đó, hắn còn được vinh hạnh chụp ảnh cùng đệ nhất phu nhân Mỹ, Rosalynn Carter.
Tuy vậy, đến năm 1972, vì một hiểu lầm nhỏ, John đã lỡ tay giết hại một thiếu niên. Ngay sau khi giết chết thiếu niên này, dục vọng và bản tính điên cuồng trong người John một lần nữa lại bị kích thích, mặc dù vẫn biểu hiện ra ngoài rằng mình là một người đàn ông thành đạt, tốt bụng.
Bình thường, John vẫn hay cải trang thành chú hề vui vẻ, mua vui trong các bữa tiệc của thiếu nhi, thế nhưng dưới vỏ bọc thân thiện, hay giúp đỡ người khác, John dụ dỗ những đứa trẻ tuổi còn nhỏ, chưa có khả năng tự bảo vệ mình đến nhà riêng của hắn rồi ra tay sát hại.
Sau guong mat he than thien... la su thuc soc ve ke giet nguoi hang loat-Hinh-3
Càng giết nhiều người, John lại càng đắm chìm trong niềm vui bệnh hoạn, biến thái đó khiến vợ của mình cũng phải sợ hãi vì những biểu hiện bất thường của chồng và quyết định ly dị. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: "Mổ xẻ" tâm lý của những kẻ giết người hàng loạt (Nguồn: VTV1)
Sau khi vợ dọn khỏi nhà, John lại càng tiện tay hơn trong việc dụ dỗ và giết hại những đứa trẻ chưa vị thành niên. 
Tính đến năm 1978, từ sau cái chết của thiếu niên đầu tiên, trong suốt 6 năm, John đã giết chết 33 thiếu niên, tuổi đời từ 14 đến 21. Rất nhiều thiếu niên trong số đó bị xâm hại tình dục và phải chịu nhiều đau đớn trước khi bị John giết chết.
Sau guong mat he than thien... la su thuc soc ve ke giet nguoi hang loat-Hinh-4
Khi bị phát hiện, cảnh sát phát hiện trong nhà của gã hề sát thủ có tới 29 thi thể. Số còn lại John khai rằng đã ném ra con sông phụ cận.
Không còn lời nào để chối tội, John Wayne Gacy bị phán quyết phải chịu án tử hình công khai. Tuy nhiên, mãi đến năm 1994, gã hề máu lạnh này mới bị xử tử. Lúc tử hình, bởi vì thuốc độc dùng để tử hình phạm nhân có chút sai sót, John đã chịu đau khổ cực hạn suốt 18 phút trước khi chết.
Được biết, thời khắc John Wayne Gacy bị tử hình, có hơn 1000 người kéo tới để chứng kiến tận mắt cái chết của một trong những gã sát nhân hàng loạt đáng sợ nhất nước Mỹ.
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận