Sinh vật bí ẩn giống báo đen xuất hiện gần khu cắm trại Anh

Sinh vật bí ẩn giống báo đen xuất hiện gần khu cắm trại Anh

Một gia đình ghi lại được hình ảnh sinh vật lớn, giống loài báo đen đang lảng vảng ở khu vực cắm trại nổi tiếng ở Somerset, tây nam nước Anh.

Một phụ nữ 32 tuổi và con gái 14 tuổi nhìn thấy sinh vật trông giống báo đen lảng vảng trong bụi cỏ ngay trước mặt. Khi đó, họ đang vui chơi tại điểm cắm trại nổi tiếng ở Quantock Hills, Somerset, phía tây nam nước Anh, theo Sun.

Sinh vật giống báo đen được chụp tại Somerset.
Sinh vật giống báo đen được chụp tại Somerset. .

Người mẹ chĩa camera vào sinh vật và phóng lớn để có được hình ảnh cận cảnh. Nó có phần đầu lớn, đuôi dài và nhiều cơ bắp nổi lên ở chân. Ngay khi người mẹ rời mắt khỏi máy quay, sinh vật kỳ lạ này đã biến mất. Hai mẹ con nhận ra mình đã chụp được hình ảnh một sinh vật lạ lùng.

Bức ảnh được gửi tới BeastWatch, tổ chức phi lợi nhuận chuyên đối chiếu báo cáo về loài vật hoang dã. Các thành viên đưa ra nhiều giả thuyết, cho rằng đó có thể là hai con chó đứng cạnh nhau, một con gấu, lợn lòi đực hay ngựa. Nhưng nhiều người đồng tình rằng sinh vật kỳ lạ này giống loài mèo lớn, có thể là báo đen hay báo đốm.

Cảnh sát Somerset cho biết đã nhận được 13 lần báo cáo nhìn thấy động vật lớn họ mèo, bao gồm báo đen và sư tử chỉ trong năm ngoái.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận