Sinh vật lông lá bí ẩn dạt vào bờ biển Nga

Sinh vật lông lá bí ẩn dạt vào bờ biển Nga

Một "quái vật biển lông lá" khổng lồ bí ẩn vừa dạt vào bờ biển phía đông nước Nga.

Người dân địa phương không thể xác định được sinh vật kỳ lạ này thuộc loài nào và đang kêu gọi các nhà khoa học đặt tên cho nó.
Một đoạn clip được đăng lên mạng cho thấy "quái thú" có lông được tìm thấy trên bờ biển Thái Bình Dương thuộc bán đảo Kamchatka, gần ngôi làng Pakhachi.
Con vật xấu xí này có kích thước to hơn 3 người đàn ông cộng lại và có một cái đuôi hoặc xúc tu dài.
Nó "không có đầu hay mắt rõ ràng" và quá nặng để những người dân địa phương dịch chuyển đi chỗ khác, theo The Siberian Times.
"Điều thú vị nhất đối với tôi đó là sinh vật này phủ một lớp lông hình ống", nhân chứng Svetlana Dyadenko miêu tả. "Nó có thể là một sinh vật cổ đại? Tôi ước các nhà khoa học có thể tìm hiểu về bí ẩn mà đại dương mang tới cho chúng ta".
Sinh vat long la bi an dat vao bo bien Nga
Ảnh: The Siberian Times 
Một số người cho rằng con quái vật này là một "globster", từ dùng để chỉ những sinh vật bí ẩn dạt vào Tasmania vào năm 1962. Thoạt nhìn, các globster trông giống như một con bạch tuộc khổng lồ nhưng không có lông.
Trong khi đó, nhà khoa học hàng hải Nga Sergei Kornev, làm việc tại Viện Nghiên cứu Thủy sản và Hải Dương học tin rằng quái vật tại Kamchatka là một phần của một con cá voi.
"Dưới tác động của biển, thời gian và một số động vật khác, từ nhỏ nhất tới lớn nhất, một con cái voi thường mang hình dạng kỳ lạ", ông Kornev nhận định.
"Đây chỉ là một phần của một con cá voi chứ không phải cả con", ông giải thích thêm.
Theo Sầm Hoa/Vietnamnet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận