Sinh vật nhỏ xíu "có võ"... khiến người đàn ông đốt luôn cả nhà

Sinh vật nhỏ xíu "có võ"... khiến người đàn ông đốt luôn cả nhà

Vì muốn giết chết con nhện khổng lồ xuất hiện đột ngột, người đàn ông vô tình đốt luôn cả nhà. Cố gắng để dập tắt lửa, nhưng ngọn lửa bất ngờ lan nhanh và khiến người đàn ông phải trả giá đắt.

Nhện là một trong những loài động vật nguy hiểm được coi là "cơn ác mộng" với nhiều người. Chúng không chỉ xấu xí mà còn có nọc độc có thể gây chết người. Thế nhưng, sợ đến mức đốt luôn cả nhà thì thực sự hiếm có.
Sinh vật nhỏ xíu có võ... khiến người đàn ông đốt luôn cả nhà
Anh Lyndsey Wisegarver, một trong những người sống trong căn hộ tại Redding, California, Mỹ bị đốt cháy cho biết. Bạn cùng phòng của anh bất ngờ nhìn thấy một con nhện tarantula khổng lồ, ngay trên giường trong phòng ngủ của mình.
Quá sợ hãi, người bạn này bật lửa với ý định đốt chết con nhện. Chẳng ngờ, sau khi bị đốt cháy, con nhện leo lên tấm thảm và khiến tấm thảm bén lửa.
Sinh vật nhỏ xíu có võ... khiến người đàn ông đốt luôn cả nhà
Anh Lyndsey và bạn mình cố gắng để dập tắt lửa, nhưng ngọn lửa bất ngờ lan nhanh, khi rèm cửa và bộ sưu tập nhiều lá cờ ở gần đó bén lửa.
Mời quý độc giả xem video: Nhện lột xác
Cố gắng dập tắt lửa bằng ống nước trong vườn nhưng dòng nước yếu và nhỏ, không thể kiểm soát được ngọn lửa. Ngọn lửa lan nhanh, thiêu rụi mọi thứ trong căn nhà.
Sinh vật nhỏ xíu có võ... khiến người đàn ông đốt luôn cả nhà
Lúc này, Lyndsey và người bạn cùng phòng mới hốt hoảng gọi cứu hỏa.
Dập tắt ngọn lửa, những người lính cứu cho biết, ngọn lửa đã khiến căn hộ bị phá hủy, thiệt hại khoảng 11.000 USD nhưng may mắn nhất là chưa kịp lan đến căn hộ bên cạnh. Đồng thời, hỏa hoạn không gây ra bất cứ thương vong nào. Hiện, ba người sống trong căn hộ phải tìm chỗ ở khác.
Sau khi câu chuyện sợ nhện đốt nhà được đăng tải, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Các chuyên gia đưa ra lời khuyên, khi tìm thấy động vật nguy hiểm trong nhà mà không thể tự xử lý. Cách tốt nhất là gọi cho cứu hộ và các chuyên gia động vật, tránh để xảy ra sự cố đáng tiếc. 
Kiều Dụ (Theo Unilad)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận