Sợ thi trượt bằng lái, người phụ nữ lo lắng đến mức tử vong

Sợ thi trượt bằng lái, người phụ nữ lo lắng đến mức tử vong

Sợ mình không làm tốt trong kỳ thi lấy bằng lái xe, người phụ nữ đã lo lắng đến mức tim bị ngừng đập đột ngột ngay tại trường lái.

Hôm 31/1, học viên nữ của trung tâm sát hạch lái xe Quan Sơn ở Tô Châu, Giang Tô, Trung Quốc, bất ngờ ngất trong lúc thi bằng lái xe. Hình ảnh từ CCTV cho thấy một người đàn ông đang nỗ lực sơ cứu nạn nhân. Một nhân chứng nói rằng nạn nhân đang tập thi lùi xe vào bãi đậu xe thì bị ngất. Dù các bác sĩ đã chữa trị tận tình nhưng người phụ nữ 30 tuổi không thể qua khỏi.
Sợ thi trượt bằng lái, người phụ nữ lo lắng đến mức tử vong
Đang thi bài thi lùi xe vào bãi, người phụ nữ bất ngờ ngất đi vì quá lo lắng. 
Hiện tại, nguyên nhân gây tử vong vẫn chưa được xác nhận, song một chuyên gia tâm lý cho rằng người phụ nữ chết do quá căng thẳng. “Thi bằng lái yêu cầu sự tập trung và tất cả năng lượng cơ thể. Nó gây sự căng thẳng cho người mới học lái xe, đặc biệt là người trẻ tuổi”, vị chuyên gia cho hay.
Hu Bin, một giảng viên lái xe tại Tô Châu, cho biết người học lái nên ăn ngủ đủ và hít thở sâu trước khi thực hiện bài kiểm tra.“Cảm xúc đóng vai trò quyết định đối với người lái xe trong quá trình thực hành. Nếu tâm trạng thí sinh thoải mái, kết quả sẽ tốt hơn rất nhiều”, giảng viên Hu Bin cho biết.
Theo Hà/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận