Sự thật gây sốc phía sau hòn đá kỳ lạ trong vườn

Sự thật gây sốc phía sau hòn đá kỳ lạ trong vườn

Trong khi đi bộ từ sân ra ngoài vườn, một người phụ nữ đã phát hiện hòn đá kỳ lạ vô cùng....

Trong khi đi bộ từ sân ra ngoài vườn cô đã phát hiện một hòn đákỳ lạ. Cô rất tò mò muốn biết đó là loại đá gì, nhưng chỉ mới chạm nhẹ vào nó cô đã hét lên và bỏ chạy thật xa. Lát sau cô mới định thần lại để quan sát kĩ con vật này. Nó không có lông, tuy lớp da nhăn nheo nhưng khuôn mặt trông lại rất ngây thơ và dễ thương. Cô không biết đó là loài vật gì nên đã đưa nó đến gặp chuyên gia.
Su that gay soc phia sau hon da ky la trong vuon
Nguyên nhân là vì nó không phải là hòn đá mà là một con vật nhỏ, vô cùng mềm mại.
Tại trung tâm Bảo vệ Động vật hoang dã bang Foxy, Norfolk, Anh Quốc, người ta cho cô biết rằng đó là một chú nhím bị đột biết gen nên không thể mọc lông nhọn giúp bảo vệ nó khỏi kẻ săn mồi đồng thời giữ ấm cho cơ thể.
Su that gay soc phia sau hon da ky la trong vuon-Hinh-2
Họ cũng nói rằng bất kỳ kích thích, các tác nhân ô nhiễm hay chấn thương nào cũng đều có tác động tiêu cực tới sức khỏe của chú nhím này. Để đảm bảo an toàn, trung tâm bảo vệ động vật đã chăm sóc chú trong môi trường nuôi nhốt. Mỗi ngày, họ đều mát-xa cho nó bằng dầu trẻ em. Họ còn đặt cho chú cái tên đáng yêu là Nelson.
Su that gay soc phia sau hon da ky la trong vuon-Hinh-3
Nelson không phải trường hợp nhím hói đầu tiên mà trung tâm Foxy Lodge này tiếp nhận. Trước đó, hồi năm 2009, Foxy Lodge từng nhận nuôi một chú nhím bị hói y hệt Nelson và đặt tên chú là “Baldrick”. Tuy nhiên không lâu sau, chú đã qua đời. Đến năm 2010, một chú nhím hói nữa lại được trung tâm nhận nuôi với cái tên “Betty” và đến giờ, Betty vẫn béo khỏe, sống tốt. Hy vọng một ngày nào đó Nelson sẽ có bộ lông với những chiếc gai nhọn và sống một cuộc sống như những chú nhím bình thường khác.
Theo ĐKN/Phununews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận