Sự thật rợn người chuyện đứa trẻ bị nhốt trong máy giặt, gào thét thảm...

Sự thật rợn người chuyện đứa trẻ bị nhốt trong máy giặt, gào thét thảm...

(Kiến Thức) - Bé trai Kacper, 2 tuổi được mẹ gửi một người bạn trông hộ. Chẳng ngờ, sau khi mẹ của Kacper rời khỏi, cô này đem cậu bé nhốt vào máy giặt, cậu bé khóc thét đến thảm thương.

Trang Metro đưa tin, vài ngày trước, tại Ba Lan, cô Zaneta D, 21 tuổi, mẹ của bé Kacper có việc phải đi xa, không thể mang con trai theo, vì vậy mới nhờ bạn của mình là Adam B, 18 tuổi trông hộ cậu bé.
Không ngờ rằng khi cô Zaneta D rời khỏi nhà, chàng trai trẻ Adam B thực sự coi bé Kacper như món đồ chơi, đem cậu bé nhốt vào máy giặt sau đó đóng cửa lại.
Kacper sợ hãi, khóc thét và liên tục đập cửa máy giặt đòi ra, Adam vẫn không mảy may thương xót, ngược lại còn cảm thấy rất thú vị, cười to không ngừng.
Toàn bộ quá trình hành hạ bé trai Kacper được bạn của Adam là Mateusz S, 19 tuổi, quay lại và đăng tải lên mạng.
Su that ron nguoi chuyen dua tre bi nhot trong may giat, gao thet tham...
Ngay sau khi video được chia sẻ, đã nhận được sự chú ý lớn, khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Hai người Adam B và Mateusz S cũng lập tức bị cảnh sát bắt. Cậu bé Kacper được đưa đến bệnh viện để thăm khám, kiểm tra.

Mời quý vị xem video: Xót xa bé trai bị bố dượng bạo hành

May mắn thay, cậu bé Kacper không bị tổn thương thể chất bởi hành vi ngược đãi của bạn mẹ mình. Thế nhưng chắc chắn, cậu bé đã bị tổn thương về tâm lý.
Theo một nguồn tin cảnh sát, nếu bị cáo buộc ngược đãi trẻ em, Adam có thể sẽ phải đối mặt với án tù 10 năm có thời hạn.
Được biết, sau sự việc, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra và phải hiện, trên Facebook của cô Zaneta D có ảnh để bé Kacper hút thuốc. Tuy nhiên, người mẹ trẻ phủ nhận rằng mình đã chụp những bức ảnh đó. Cô cho biết, cô đi làm để điện thoại ở nhà và không biết chuyện gì đã diễn ra.
Kiều Dụ (Theo Metro)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận