Sự thật về người ngoài hành tinh qua lời kể của phi hành gia

Sự thật về người ngoài hành tinh qua lời kể của phi hành gia

Phi hành gia Alan Bean là một trong số ít người hiếm hoi được đặt chân lên Mặt trăng. Ông đã có những chia sẻ rất mới về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Phi hành gia Alan Bean đã có những chia sẻ rất mới về sự tồn tại của người ngoài hành tinh sau khi có hơn 1.671 giờ bay trong vũ trụ.
Su that ve nguoi ngoai hanh tinh qua loi ke cua phi hanh gia
 Phi hành gia Charles "Pete" Conrad của tàu Apollo 12 cắm cờ Mỹ trên Mặt Trăng năm 1969.
Ông Alan Bean là phi hành gia đã tham gia nhiệm vụ khám phá Mặt Trăng lần thứ hai và là người thứ 4 đặt chân lên bề mặt của vệ tinh tự nhiên duy nhất này.
Ông là 1 trong 3 phi công đã điều khiển tàu vũ trụ Apollo 12 thành công đáp xuống Mặt trăng, ở trên đó 10 ngày sau khi chiếc tàu được phóng vào ngày 14/11/1969.
Trải nghiệm trong không gian đã khiến Bean nảy ra nhiều giả thuyết về khả năng có sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Trả lời báo mạng news.com.au, ông Bean cho biết: “Tôi không tin có bất kỳ sinh vật nào ngoài không gian đã tới Trái Đất”.
“Một trong những ký do tôi không tin họ có mặt tại đây là nền văn minh càng hiện đại, thì con người càng thân thiện và có lòng vị tha, giống như Trái đất này vậy, chúng ta đã tốt hơn rất nhiều so với xưa kia. Vậy nên nếu họ có ghé thăm chúng ta, họ sẽ đàng hoàng tới và nói 'Chúng tôi muốn hòa bình và chúng tôi biết căn bệnh ung thư đã giết người của các bạn, chúng tôi đã giải quyết nó cách đây 50 năm và chúng tôi sẽ dạy bạn điều đó'."
Tuy nhiên ông Bean cũng không hề phủ nhận có sự sống người ngoài hành tinh ở vũ trụ xa xôi kia. Ồng Bean khẳng định: “Có hàng tỷ ngôi sao ở ngoài kia và các ngôi sao đó đều có hành tinh xoay quanh chúng. Vậy nên ắt hẳn phải có sự sống trên những hành tinh đó. Có thể có những sự sống giống chúng ta 100.000 năm về trước, có thể có sự sống giống chúng ta hiện tại, và có sự sống nào đó đi trước chúng ta 10.000 năm”.
Theo Hồng Hạnh/Báo Tin Tức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận