Sửng sốt ảnh ấn tượng Mặt trăng, Trái đất ở hơn 63 triệu km

Sửng sốt ảnh ấn tượng Mặt trăng, Trái đất ở hơn 63 triệu km

Bức ảnh ấn tượng Mặt trăng,Trái đất ở hơn 63 triệu km được giới thiên văn học công bố. Bạn có thể thấy một số thứ khác trong bức ảnh nếu bạn là một người có kiến thức không gian sâu rộng.

Trong bức ảnh ấn tượng, Trái đất và Mặt trăng là hai chấm sáng trôi nổi trong một khoảng trống đen òm mênh mông vô tận trong diện mạo mới, ảnh được chụp bởi phi thuyền OSIRIS-Rex từ một khoảng cách 39,5 triệu dặm (63,6 triệu km).
Tuy nhiên, đó không phải là một khoảng trống hoàn toàn, bạn cũng có thể thấy một số thứ khác trong bức ảnh nếu bạn là một người có kiến thức không gian sâu rộng, nhanh trí.
Sửng sốt ảnh ấn tượng Mặt trăng, Trái đất ở hơn 63 triệu km
 Nguồn ảnh: Phys.
"Một số chòm sao cũng có thể nhìn thấy trong không gian xung quanh", các quan chức của NASA đã viết trong mô tả hình ảnh. Các ngôi sao sáng ở góc trên bên trái là Pleiades, trong chòm sao Taurus, Hamal, ngôi sao sáng nhất của Bạch Dương, nằm ở góc trên bên phải của hình ảnh.
Phi thuyền OSIRIS-REx đã thoát khỏi Trái đất với tốc độ 19.000 mph (30.600 km / h) khi chụp ảnh này bằng camera điều hướng như là một phần của một bài kiểm tra kỹ thuật.
Xem thêm video: Hình ảnh kỳ thú của Trái Đất chụp từ Mặt Trăng- Nguồn video: Thế Giới Kỳ Diệu.
Huỳnh Dũng (theo Phys)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận