Tang lễ xong xuôi, con trai chết cháy xuất hiện... bố mẹ khiếp vía

Tang lễ xong xuôi, con trai chết cháy xuất hiện... bố mẹ khiếp vía

(Kiến Thức) - Một chàng trai 20 tuổi ở Paraguay mới đây đã khiến cho gia đình, bạn bè mình sốc nặng khi quay trở về đúng lúc gia đình đang tổ chức đám tang cho cậu. Người con trai chết cháy xuất hiện... bố mẹ khiếp vía.

Người con trai chết cháy là Juan Ramón Alfonso Penayo, ở Santa Teresa, gần biên giới của Paraguay và Brazil, được nhìn thấy rời khỏi nhà vào thứ Năm tuần trước.
Khi đi, Juan không nói với bất cứ ai rằng mình đi đâu. Không liên lạc được với con trai mình, gia đình Juan vô cùng lo lắng và đã báo cáo cảnh sát về sự mất tích kỳ lạ của chàng trai.
Tang lễ xong xuôi, con trai chết cháy xuất hiện... bố mẹ khiếp vía
Ngay sau khi liên lạc với cảnh sát, gia đình của Juan nhận được tin dữ, thông báo có một cơ thể chết cháy được tìm thấy trong vùng lân cận Santa Teresa, gia đình được yêu cầu đến nhà xác để xác nhận xem có phải là thi thể của Juan hay không.
Gia đình chàng trai vội vã đến thành phố Pedro Juan Caballero gần đó để xác minh xem cái xác chết cháy có phải là chàng trai đáng thương hay không. Dù cơ thể đã biến dạng, gia đình vẫn xác nhận đó là Juan Ramón Alfonso Penayo.

Mời quý vị xem video: Những trường hợp chết đi sống lại hi hữu

Sau đó, họ nhận lấy cái xác và đưa về làng, cử hành đám tang theo nghi thức truyền thống. 
Thế nhưng, khi đám tang đang diễn ra, chàng trai Juan Ramón Alfonso Penayo bỗng nhiên xuất hiện, bước vào nhà như không có chuyện gì xảy ra, khiến tất cả mọi người trong đám tang được phen hoảng hồn, khiếp sợ tột độ vì tưởng rằng Juan "hiện hồn" về.
Sau khi làm rõ mọi chuyện, Juan đã được cả gia đình tiếp đón nồng nhiệt. Mặc dù Juan không nói rõ tại sao mình bỏ đi xa trong ba ngày và cắt đứt liên lạc với gia đình, thế nhưng sự trở về của chàng trai tưởng đã chết cháy vẫn khiến cả gia đình vui mừng tột độ.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận