Tên cướp "hí hửng" giật điện thoại, ai dè "chết nhục" với cô gái

Tên cướp "hí hửng" giật điện thoại, ai dè "chết nhục" với cô gái

Giật điện thoại không thành công, tên cướp đen đủi còn bị nạn nhân đánh cho đến tối tăm mặt mũi. 

Ten cuop
Theo thông tin đăng tải, câu chuyện tên cướp đen đủi giật điện thoại không được, còn bị nạn nhân đánh cho lên bờ xuống ruộng, tối tăm mặt mũi xảy ra tại thành phố Nakhodka, khu vực Primorsky Krai, Nga. (Nguồn Sina)

Ten cuop
Được biết, gã cướp trẻ tuổi tiếp cận một người phụ nữ đi một mình với ý định giật điện thoại rồi nhanh chân bỏ chạy. Thế nhưng, xui xẻo cho y, người phụ nữ mà y định cướp điện thoại là một người vô cùng mạnh mẽ. (Nguồn Sina) 

Ten cuop
 Ngay khi tên cướp hành động, người phụ nữ này phản ứng cực kỳ nhanh nhạy. Vừa không để tên cướp đạt được mục đích, vừa áp chế lại tên cướp một cách dễ dàng. (Nguồn Sina)

Ten cuop
 Thấy khó xơi, tên cướp xui xẻo định bỏ của chạy lấy người. Đáng tiếc, người phụ nữ không buông tha cho hắn ta. Cô chạy theo và liên tục tát vào đầu, vào mặt của tên cướp. (Nguồn Sina)

Ten cuop
 Liên tục phải chịu những cú tát trời giáng, tên cướp la hét trong đau đớn, liều mạng cầu xin sự tha thứ của người phụ nữ thế nhưng cô không buông tha cho hắn một cách nhẹ nhàng. Một số người đi đường chứng kiến cảnh tượng này cũng không hề ngăn cản hay cứu tên cướp, tất cả mọi người đều cho rằng, hắn ta đáng phải nhận một bài học nhớ đời. (Nguồn Sina)

Ten cuop
 Sau khi dạy dỗ tên cướp đến nơi đến chốn, người phụ nữ dũng cảm đã thả hắn ta đi. Hiện, không rõ tên cướp có bị cảnh sát bắt và xử lý hay không. (Nguồn Sina)
Đinh Ngân (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận