Tên trộm lạ, thấy chủ lập tức báo cảnh sát... được khen hào hiệp

Tên trộm lạ, thấy chủ lập tức báo cảnh sát... được khen hào hiệp

(Kiến Thức) - Trộm cắp thực sự là một hành vi xấu xa, đáng lên án tuy nhiên, mới đây một tên trộm kỳ lạ ở Trung Quốc lại nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ hành vi hào hiệp của mình.

Tên trộm kỳ lạ này có cuộc sống rất khó khăn, trong vài tháng qua để sống qua ngày, anh ta đã thực hiện nhiều phi vụ trộm vặt. Lần này, sau khi theo dõi một gia đình khá giả, tên trộm quyết định sẽ đợi lúc người đàn ông trong gia đình vắng mặt để ra tay.
Cuối cùng cũng đợi được người chồng ra ngoài, tên trộm bẻ khóa và đột nhập vào trong nhà. Sau một vòng kiểm tra hành lang, thấy không có gì đáng giá, tên trộm quyết định di chuyển vào phòng khách, định bụng sẽ lấy thứ gì đó có giá trị rồi chuồn êm.
Chẳng ngờ, khi bước vào phòng khách, tên trộm bị sốc khi phát hiện một người phụ nữ nằm trên ghế sô pha, đáng nói, toàn thân người phụ nữ bị thương, dù đã mặc quần áo dài nhưng vẫn không che hết được những vết bầm tím đáng sợ.
Ten trom la, thay chu lap tuc bao canh sat... duoc khen hao hiep
Ảnh minh họa. 
Giận dữ vì không hiểu ai có thể đánh một người phụ nữ thành ra như thế, tên trộm quên mất sợ hãi, đánh thức người phụ nữ dậy và hỏi.
Người phụ nữ cũng chính là nữ chủ nhân của ngôi nhà sau khi bị đánh thức, có lẽ vì đã quá đau đớn, tinh thần không tốt, cũng không thắc mắc tại sao trong nhà có người lạ.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ đi ăn trộm để giải sầu

Khi được hỏi tại sao lại bị thương khắp người, người phụ nữ trẻ không ngừng khóc và nói, người đánh đập cô chính là chồng cô. Tất cả những vết thương trên người cô đều là do chồng gây nên. Chỉ cần có chuyện không vui, về nhà chồng cô sẽ đánh cô để xả giận. Hiện tại, hầu như ngày nào cô cũng bị đánh, hiện tại cơ thể bị thương khắp nơi, không thể ra ngoài sợ mọi người chỉ trỏ.
Càng nghe càng tức giận, tên trộm quyết định gọi điện báo cảnh sát, đòi lại công bằng cho người phụ nữ. Khi cảnh sát đến nơi, người chồng cũng vừa vặn trở về nhà.
Sau khi tìm hiểu tình huống, cảnh sát đưa tất cả về đồn. Tại đây, cảnh sát xác nhận người chồng bạo hành vợ, phải chịu hình phạt thích đáng. Tên trộm cũng không thoát được tội lỗi do mình gây nên, phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.
Về phía người vợ, cảnh sát đưa ra lời khuyên, nói rằng phụ nữ phải biết dùng luật pháp để bảo vệ quyền lợi của mình. Đối với bạo hành gia đình, không thể xem nhẹ, cũng không được giấu diếm.
Sau khi câu chuyện được đăng tải, rất nhanh sau đó đã nhận được sự chú ý lớn của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng đây thực sự là một tên trộm có lương tâm, hy vọng rằng sau khi phải trả giá cho tội lỗi của mình, anh ta sẽ hoàn lương và kiếm được một công việc tốt. 
Kiều Dụ (Theo TM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận