Thách thức cua hung dữ, người đàn ông gặp điều hãi hùng

Thách thức cua hung dữ, người đàn ông gặp điều hãi hùng

(Kiến Thức) - Muốn thể hiện trước mặt bạn bè, chàng trai Roma, người Ấn Độ đã thách thức một con cua hung dữ kẹp lưỡi của mình. Kết quả không ngoài dự đoán, Roma suýt chút nữa bị đứt lưỡi vì trò nghịch dại chẳng giống ai của mình. 

Theo thông tin đăng tải, mới đây, anh Rama Rao, 37 tuổi ở Tamil Nadu, miền Nam Ấn Độ đã ra chợ để mua cua về nấu bữa tối thịnh soạn thiết đãi bạn bè.
Tuy nhiên, trước khi nấu nướng, Rama đã khoe khoang trước mặt những người bạn của mình rằng mình có khả năng khống chế, trêu chọc con cua hung dữ, to nhất mà không sao. Ngay sau đó, Rama cầm con cua lớn nhất lên và thè lưỡi liếm vào đôi càngkhỏe khoắn của nó để chơi đùa.
Thach thuc cua hung du, nguoi dan ong gap dieu hai hung
Khi con cua có vẻ không quan tâm đến màn trêu chọc của Rama, anh chàng lại càng được thể khiêu khích nó bằng cách uốn lưỡi, chạm đi chạm lại vào đôi càng to khỏe của con cua.

Mời quý vị xem video: Rùng mình động vật hung dữ tấn công người. Nguồn video: Xem gì hôm nay

Chẳng mất nhiều thời gian, Rama đã phải trả giá cho sự dại dột của mình. Bắt được cơ hội, con cua dùng chiếc càng kẹp chặt vào lưỡi của Rama và nghiến chặt, khiến Rama cực kỳ đau đớn.
Thach thuc cua hung du, nguoi dan ong gap dieu hai hung-Hinh-2
May mắn thay, bên cạnh Rama có nhiều người, họ tiến đến giải cứu cho anh nhanh chóng và kịp thời trước khi lưỡi của Rama bị con cua kẹp đứt.
Được giải thoát khỏi chiếc càng cua đáng sợ, chàng trai trẻ Rama vẫn rất đau đớn và khó có thể tận hưởng bữa tối trọn vẹn. Có thể thấy, chỉ vì dại dột, từ chỗ muốn khoe khoang, Rama đã trở thành trò cười cho mọi người. Đây có lẽ là bài học lớn đối với chàng trai thích thể hiện. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận