Thả trăn anaconda khổng lồ vào chuồng gà và cái kết rùng mình

Thả trăn anaconda khổng lồ vào chuồng gà và cái kết rùng mình

Trăn anaconda khổng lồ được thả vào khu vực nuôi nhốt gà và được tự do đánh chén con mồi cho đến khi no căng bụng.

Trong đoạn viđeo đăng tải trên Youtube, người ta nhìn thấy một con trăn anaconda khổng lồ được thả vào chuồng nuôi gà. Những con gà con còn quá nhỏ để biết về kẻ sát thủ đang ở trước mặt.
Sau khi lựa chọn mục tiêu, trăn anaconda khổng lồ bất ngờ tung cú táp cực mạnh, bắt được 2 con gà cùng lúc. Vì con mồi nhỏ hơn nhiều nên trăn anaconda không siết chết mà nuốt chửng một cách trực tiếp.
Trăn anaconda nổi tiếng là loài bò sát sống chủ yếu dưới nước ẩn náu trong các đầm lầy, các con sông và các cánh rừng rậm của khu vực Nam Mỹ.
Trăn anaconda trưởng thành có thể dài tới 9 mét nặng 250kg. Các thổ dân sống ở vùng đầm lầy Amazon nói họ từng nhìn thấy trăn anaconda khổng lồ dài tới 15 mét.
Tha tran anaconda khong lo vao chuong ga va cai ket rung minh
Những con gà con làm mồi cho trăn khổng lồ. 
Theo các chuyên gia, trăn anaconda khổng lồ thích sống trong các con sông nên rất khó để ước tính kích thước thực của nó nếu không nhìn thấy toàn bộ phần thân.
Với kích thước lo lớn đáng kể, việc trăn anaconda khổng lồ nuốt chửng người trưởng thành được cho là việc không khó khăn.
Hồi năm 2016, người dân sống ở Brazil bắt được một con trăn anaconda khổng lồ dài gần 10 mét và nặng nửa tấn. Để vận chuyển con trăn ngoại cỡ này, người ta phải dùng đến máy xúc.
Có thể nói, trăn anaconda là một trong những loài bò sát đáng sợ nhất trên Trái đất.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận