Thanh niên trẻ đam mê "tự sướng"... suýt mất mạng vì điều này

Thanh niên trẻ đam mê "tự sướng"... suýt mất mạng vì điều này

(Kiến Thức) - Khi đang cố gắng chụp một bức ảnh "tự sướng" thật ngầu, chàng thanh niên Subrat Nag, 24 tuổi, người Ấn Độ a khu vực gần rìa thác nước để chụp ảnh đã bị trượt chân và rơi thẳng xuống từ rìa thác nước cao tới 15m.

Chàng thanh niên Subrat Nag vốn là nhân viên tại trung tâm mua sắm Meena Bazar, Ấn Độ. Mới đây, trong lúc đi chơi với bạn bè tại thác Gali Gabdar thuộc huyện Koraput, bang Odisha, anh Subrat đã gặp nạn.
Bởi vì muốn chụp một bức ảnh "tự sướng" thật khác lạ, Subrat đã bỏ qua mọi lời khuyên ngăn của bạn bè, một mình mò mẫm ra khu vực gần rìa thác nước để chụp ảnh.
Thanh niên trẻ đam mê tự sướng... suýt mất mạng vì điều này
Khi đang loay hoay tìm tư thế để tạo dáng chụp ảnh cho đẹp, Subrat bất ngờ bị mất thăng bằng, ngã xuống nền dốc đá trơn và trượt dài xuống dưới thác nước, rơi thẳng xuống từ độ cao 15m.
Sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ, khiến nhóm bạn đi cùng Subrat không kịp ứng cứu. Sau đó, họ nhanh chóng di chuyển xuống dưới bờ sông để tìm Subrat.

Mời quý vị xem video: Ảnh chụp 1 kiểu suốt 8 năm của 1 anh chàng trong 2 phút

May mắn thay, không mất nhiều thời gian, nhóm bạn đã tìm thấy chàng thanh niên xui xẻo và đưa Subrat tới bệnh viện gần nhất. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết Subrat đã gặp nhiều chấn thương nghiêm trọng.
Thanh niên trẻ đam mê tự sướng... suýt mất mạng vì điều này
Hiện, chàng trai đã tạm thời giữ lại được mạng sống của mình. Tuy nhiên, trong thời gian thời, anh sẽ phải trải qua những cuộc phẫu thuật quan trọng.
Điều tra ban đầu của cảnh sát, Subrat rất có thể đã bị trượt chân do tảo trơn trượt ở bờ rìa thác nước. Nhân việc này, các nhà chức trách địa phương cũng khuyến cáo người dân không mạo hiểm chụp ảnh "tự sướng" khi vui chơi tại các khu vực đồi núi, thác nước hay những nơi tiềm ẩn rủi ro tai nạn.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận