Thêm ngư dân Huế bắt được cá lạ nghi cá sủ vàng

Thêm ngư dân Huế bắt được cá lạ nghi cá sủ vàng

(Kiến Thức) - Tờ mờ sáng, trong lúc thả câu trên biển, anh Quý bất ngờ bắt được một một con cá có ánh lên màu vàng khi đưa ra ngoài trời, nghi là cá sủ vàng quý hiếm. Thời gian gần đây, nhiều ngư dân liên tiếp bắt được loài cá quý hiếm.

Ngày 10/10, anh Huỳnh Quý (27 tuổi) trú tại thôn Cảnh Dương, (xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho hay, trong lúc đi thả câu tại vùng biển trên địa bàn, anh bắt được một con cá lạ có màu vàng óng ánh nghi là cá sủ vàng quý hiếm.
Them ngu dan Hue bat duoc ca la nghi ca su vang
Cá sủ vàng quý hiếm được ngư dân câu được.
Cụ thể, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, lúc anh đang thả câu trên biển Lộc Vĩnh thì bất ngờ phát hiện một con cá màu vàng óng ánh mắc câu. Ngay lập tức, anh gỡ cá đem về nhà thả vào bể kính nuôi.

Mời quý vị xem video: Cá lạ sa lưới ngư dân

“Con cá có trọng lượng 3kg, dài khoảng 60cm, hiện con cá vẫn còn sống và được thả trong bể kính để nuôi. Tôi nghe nhiều người có kinh nghiệm đi biển lâu năm đến xem con cá, khẳng định đây là con cá sủ vàng quý hiếm”, anh Quý cho biết.
Cá sủ vàng hay còn gọi là cá sủ kép vây vàng, cá đường, cá sủ giấy, cá sủ vàng là loại cá quý do bóng cá này được sử dụng làm chỉ tự tiêu trong y học.
Đoàn Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận