Thiếu niên gây gần chục vụ cháy/ ngày chỉ để vào tù cho... xem

Thiếu niên gây gần chục vụ cháy/ ngày chỉ để vào tù cho... xem

(Kiến Thức) -  Các nhân viên cứu hỏa ở một khu vực ở thành phố Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc phải xử lý liên tục gần chục vụ cháy chỉ trong một ngày, mà điều gây kinh ngạc hơn nữa là tất cả vụ cháy đều do 1 thủ phạm.

Thời gian từ trưa ngày 19/2 đến sáng ngày 20/2, các nhân viên cứu hỏa một khu vực ở thành phố Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc đã phải giải quyết liên tiếp 8 vụ hỏa hoạn, chưa dập xong đã có nơi khác bị cháy... đều do một nam sinh 16 tuổi gây ra chỉ để “vào tù cho bố xem”.
Thiếu niên gây gần chục vụ cháy/ ngày chỉ để vào tù cho... xem
Các vụ cháy đều có quy mô nhỏ, chỉ gây thiệt hại đến 1 số đồ vật chứ không gây thương vong về người nhưng cả lính cứu hỏa và người dân đều phải ra sức chung tay mới dập tắt hết những vụ cháy.
Mời quý vị xem video: Những bài học cuộc sống không thể bỏ qua
Khi cảnh sát điều tra từ camera an ninh, họ khoanh vùng được nghi phạm gây ra các vụ cháy là một người họ Khương, 16 tuổi, bố mẹ đều là người địa phương khác tới đây công tác.
Cảnh sát đưa đối phương về đồn tra hỏi, thanh niên rất hợp tác làm theo không chút phản kháng. Khương khai nhận, thường ngày hay bị bố mẹ đánh mắng nên tâm lý sinh bất mãn.
Thiếu niên gây gần chục vụ cháy/ ngày chỉ để vào tù cho... xem
 Hình ảnh nghi phạm do camera ghi lại.
Thiếu niên này vô cùng uất hận với câu mắng của bố với mình là: "Mày sớm muộn gì cũng vào tù" nên đã gây ra loạt hỏa hoạn cho thỏa lòng muốn "báo thù".
Đối tượng còn hy vọng hành vi của mình có thể đủ để đưa em vào tù.
Nếu ba mẹ của thanh niên này có cách nói chuyện tâm lý hơn với người con của mình, không gây ra những tổn thương tâm lý nặng nề, quan tâm con một cách kỹ lưỡng hơn, văn minh hơn, nhiều yêu thương hơn, có thể cậu bé đã không lầm đường lạc lối như vậy.
Lưu Thoa (theo Ifeng)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận