Thôi, xin các cô gái đừng “thả thính” đàn ông có vợ

Thôi, xin các cô gái đừng “thả thính” đàn ông có vợ

Nếu các cô tươi trẻ, tài năng thật thì hãy ra ngoài kia tìm hoàng tử đích thực của đời mình.

Tôi biết 1 cô bạn có anh chồng nước ngoài. Ngày nào anh ấy cũng nhận được vô số lời mời kết bạn từ những cô gái chẳng quen, chẳng biết, chẳng có bạn bè chung. Cô bạn ý biết chuyện liền mắng cho mấy cô kia một trận vì tội la liếm.
Chuyện như thế chẳng hiếm trong thời đại bây giờ. Tôi đảm bảo là phụ nữ thì liếc mắt một cái cũng nhìn được ra là hành động của các cô gái khác có ý đồ gì với chồng, bạn trai mình không. Thính thơm thì ai mà chẳng nhận ra cơ chứ. Nên đôi khi phụ nữ ghen tuông không phải là vô lý.
Thoi, xin cac co gai dung “tha thinh” dan ong co vo
 Thật lòng thì làm người thứ 3 trong một cuộc tình nó ê chề, phũ phàng, tủi nhục lắm (Ảnh minh họa)
Cái gì chướng mắt quá không nói thì cũng không được. Dù có biết rằng trăm sự thì vẫn phải trông cậy người đàn ông của mình thôi. Anh ấy vững vàng thì có dâng mỡ đến tận miệng cũng sẽ biết lắc đầu từ chối. Thậm chí có lẽ còn nên tự hào đôi chút vì anh ấy có quyến rũ thì người khác mới thèm. Cơ mà dẫu sao đảm bảo là phụ nữ chẳng ai thấy vui vẻ gì trong trường hợp nhìn người khác dám lén lút liếc mắt đưa tình, ăn nói lả lơi với chồng mình cả.
Đàn ông tốt thì ai mà chẳng muốn có cơ chứ. Cơ mà cái chuyện cướp tay không của người khác thì nó hơi vô lý. Tôi vẫn tin rằng trên đời này có nhân quả. Những người thích ăn sẵn, cướp đoạt của người khác rồi sẽ phải trả giá. Thời gian có thể ngắn, có thể dài nhưng đảm bảo sẽ không thể thoát được món nợ đó.
Thật lòng thì làm người thứ ba trong một cuộc tình nó ê chề, phũ phàng, tủi nhục lắm. Kể cả có nhân danh nghĩa tình yêu ra mà bao biện thì tình cảm đó vẫn vạn lần sai, ngàn lần không đúng. Con người đâu thể cứ thích gì là làm, muốn gì thì làm mà không cần nghĩ đến người khác.
Chẳng có tòa án nào cho những người thứ 3. Cùng lắm thì thiên hạ chửi xéo vài câu. Cho nên nhiều cô gái thản nhiên bước vào con đường đó. Bởi vì ai thích chửi gì thì chửi chứ họ chỉ cần đạt được mục đích mong muốn của mình là được. Thế nhưng cuộc đời vốn dĩ công bằng, không ai có thể lấy của ai cái gì cả.
Nếu các cô tươi trẻ, tài năng thật thì hãy ra ngoài kia tìm hoàng tử đích thực của đời mình. Chắc chắn rồi sẽ có người nhìn thấy được vẻ đẹp của các cô. Chứ đừng thả thính đàn ông đã có gia đình rồi. Không có hạnh phúc nào có thể xây dựng trên đau khổ của người khác được.
Theo Lê Ánh/Thế Giới Trẻ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận