Thuê nhà chung, cô gái tự tử ba lần vì điều đáng sợ này

Thuê nhà chung, cô gái tự tử ba lần vì điều đáng sợ này

Nhắc nhở bạn cùng thuê nhà nói nhỏ đi, cô gái trẻ bị đánh hội đồng, bị rạch mặt vô cùng đáng sợ. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã cố gắng tự tử 3 lần vì đêm nào cũng nằm mơ thấy ác mộng. 

Câu chuyện liên quan đến vấn đề tự tử đáng sợ này xảy ra tại Quý Châu, Trung Quốc. Tiểu Kỳ, 19 tuổi thông qua mạng xã hội, tìm được người thuê chung phòng là Tiểu Nhu.
Khi mới sống cùng nhau, hai cô gái trẻ khá hòa thuận. Tuy nhiên, mới đây, vào khoảng gần 4h sáng, Tiểu Nhu dẫn theo 3 nam sinh khác về nhà và nói chuyện rất to, làm ảnh hưởng đến bạn cùng nhà.
Thuê nhà chung, cô gái tự tử ba lần vì điều đáng sợ này
Vì ồn ào, Tiểu Kỳ bị mất ngủ, ngày hôm sau còn phải đi làm, nên cô ra nhắc nhở Tiểu Nhu và bạn bè nói chuyện nhỏ đi.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ cô gái kết hôn với một chú chó

Chẳng ngờ khi vừa dứt lời, ba nam sinh hùng hổ xông tới đánh hội đồng cô gái trẻ Tiểu Kỳ. Thậm chí, một nam sinh còn sai Tiểu Nhu vào phòng bếp lấy dao và dùng con dao đó để cắt, rạch nhiều vết trên cơ thể Tiểu Kỳ. Có vết thương dài đến gần 10cm.
Thuê nhà chung, cô gái tự tử ba lần vì điều đáng sợ này
Người Tiểu Kỳ toàn máu, 4 người vội vàng thu thập hiện trường rồi bỏ trốn.
Tiểu Kỳ cố gắng gọi điện cho cảnh sát sau đó. Hiện cảnh sát vẫn chưa bắt được những kẻ nhẫn tâm, khiến Tiểu Kỳ lâm vào trạng thái trầm cảm, gặp ác mộng, hoảng hốt thường xuyên.
Những hình ảnh và thông tin về vụ việc của Tiểu Kỳ được đăng tải, nhận được sự quan tâm. Nhìn những vết thương trên khuôn mặt của Tiểu Kỳ, tất cả mọi người đều vô cùng xót xa và thương cảm cho cô gái trẻ.
Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những ai khi thuê phòng, thuê nhà sống chung, nhất định phải tìm hiểu thật kỹ về thân phận, tính cách đối phương, tránh để xảy ra những trường hợp như thế này.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận