Thuyền nhỏ bé đối đầu cá voi lưng gù như phim kinh dị

Thuyền nhỏ bé đối đầu cá voi lưng gù như phim kinh dị

Một con cá voi khổng lồ ẩn thân trong làn biển nước ngay dưới thân tàu. Toàn bộ khung cảnh giống như một hình ảnh kinh dị siêu thực, khiến người xem không khỏi choáng ngợp và thích thú. 

Mới đây, những du khách đi du lịch tới quần đảo Tonga ở Nam Thái Bình Dương rất háo hức khi xuống thuyền khám phá vùng biển xinh đẹp quanh quần đảo.
Đặc biệt là với những người yêu cá voi, họ hy vọng rằng trong chuyến đi của mình, họ sẽ được nhìn thấy những con cá voi lưng gù khổng lồ như mong ước.
Thuyen nho be doi dau ca voi lung gu nhu phim kinh di
Không phụ lòng những du khách yêu thích cá voi, ngay khi những du khách mong mỏi nhất, cá voi lưng gù đã xuất hiện. Chẳng những thế, nó còn chọn cách xuất hiện cực kỳ ấn tượng.
Thuyen nho be doi dau ca voi lung gu nhu phim kinh di-Hinh-2
Mới đầu, một con cá voi khổng lồ ẩn thân trong làn biển nước ngay dưới thân tàu. Toàn bộ khung cảnh giống như một hình ảnh kinh dị siêu thực, khiến người xem không khỏi choáng ngợp và thích thú.

Mời quý vị xem video: Cá voi sát thủ rượt đuổi, hải cẩu khôn lanh trốn thoát. Nguồn video: Global News

Gợi liên tưởng đến những màn đối đầu không cân sức giữa một quái thú đại dương khổng lồ và chiếc thuyền nhỏ bé của con người.
Thuyen nho be doi dau ca voi lung gu nhu phim kinh di-Hinh-3
Sau đó, một con cá voi khác xuất hiện và hai con cá voi lưng gù đã khiến những người khách du lịch ngày hôm đó có những kỷ niệm không thể nào quên.
Không chỉ ẩn mình dưới làn nước trong xanh, những con cá voi lưng gù còn bơi quanh chiếc thuyền và làm nhiều động tác rất duyên dáng. Chúng cũng nổi hẳn một phần thân lên trên mặt nước để tương tác với con người, khoe sức mạnh và kích thước khổng lồ của mình.
Thuyen nho be doi dau ca voi lung gu nhu phim kinh di-Hinh-4
Được biết, hai con cá voi lưng gù dài tới hơn 15m, nặng hơn 30 tấn. Trong khi đó, toàn bộ con thuyền chỉ dài 6,09m.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận