Tiết lộ ai cũng “sốc” của người phụ nữ “bất tử”

Tiết lộ ai cũng “sốc” của người phụ nữ “bất tử”

(Kiến Thức) - Trên thế giới có rất nhiều người mơ tưởng vào chuyện "Trường sinh bất tử", cũng có người hy vọng mình được "trường thọ". Thế nhưng, cụ bà Koku Istambulova, 129 tuổi, người Nga lại không cho là như thế.

Trên thế giới có rất nhiều người mơ tưởng vào chuyện "trường sinh bất tử", cũng có người hy vọng mình được "trường thọ". Thế nhưng, cụ bà Koku Istambulova, sinh năm 1889, sống ở Nga lại không hề cho rằng việc cụ bàsống thọ là may mắn, thậm chí, bà Koku còn cho rằng, đây là một sự trừng phạt.
Tiet lo ai cung “soc” cua nguoi phu nu “bat tu”
Tháng sau, bà Koku sẽ đón sinh nhật thứ 129, và bà chẳng hề vui vẻ khi đón sinh nhật lần này. Bà Koko cho biết, việc bà sống thọ đến tận ngày hôm nay chẳng khác nào một bất hạnh, một sự trừng phạt của ông trời, bà rất mệt mỏi. Bà không hiểu tại sao mình lại sống lâu như vậy.

Mời quý vị xem video: Kỷ lục gia phô diễn tài năng

Bà Koku Istambulova sinh ngày 1/6/1889. Khi cách mạng tháng 10 nổ ra, bà Koku 27 tuổi, chiến tranh thế giới thứ 2 kết thúc, bà Koku 55 tuổi. Đi qua những hồi ức chiến tranh khốc liệt, bà Koku thực sự không hề thoải mái.
Tiet lo ai cung “soc” cua nguoi phu nu “bat tu”-Hinh-2
Được hỏi về bí quyết sống thọ, bà Koku trả lời đó là ý chỉ của thượng đế, bà không có bí quyết gì. Bà tiết lộ, bình thường, bà không ăn thịt, thích uống sữa lên men.
Một đời của cụ bà thọ 129 tuổi đã trải qua quá nhiều chiến tranh và ly biệt. Chỉ có duy nhất một người con gái còn sống là bà Tamara, tuy nhiên, bà Tamara cũng đã qua đời 5 năm trước, thọ 104 tuổi.
Tiet lo ai cung “soc” cua nguoi phu nu “bat tu”-Hinh-3
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bà Koku tâm sự: "Nhìn lại cuộc đời mình, tôi ước tôi có thể chết khi còn trẻ. Cuộc sống của tôi thực sự không vui vẻ, hạnh phúc gì".
Kiều Dụ (Theo TM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận