Tiết lộ từ các CT không gian bí mật về người ngoài hành tinh

Tiết lộ từ các CT không gian bí mật về người ngoài hành tinh

Trong suốt thế kỷ qua, trí tưởng tượng của nhiều người từng bị mê hoặc bởi viễn cảnh về sự xuất hiện và tham gia của người ngoài hành tinh vào đời sống thường nhật của con người.

Kể từ khi có tin đồn rằng, một hiệp hội bí mật ở Đức đã đưa con người tới Trái đất từ một hành tinh xa xôi, với các sơ đồ về “đĩa bay phát xít”, người ta lại tiếp tục bị ám ảnh bởi ý tưởng giao tiếp với người ngoài hành tinh.
Bob Lazar
Với sự sụp đổ của Chương trình Roswell năm 1947 và sự xuất hiện của UFO với những vụ bắt cóc sau đó, trí tưởng tượng của đông đảo người dân trên thế giới lại tập trung về các ET (người thông minh ngoài Trái đất) và khả năng giao tiếp tiềm tàng của họ với con người.
Trong suốt những năm qua, nhiều người tham gia các nghiên cứu, thử nghiệm… trong lĩnh vực kể trên đã công khai kể lại những câu chuyện về những vật thể bay chưa biết không sử dụng năng lượng, có động cơ đảo ngược, các bí mật thuộc địa nô lệ, phản trọng lực… Nhiều người còn tơ tưởng rằng, sự ra đời của công nghệ phi năng lượng sẽ chấm dứt nạn đói nghèo, giải phóng nhân loại khỏi sự cai trị của tầng lớp chuyên nghiệp và tàn bạo, những người đã củng cố cho vị trí của mình sau nhiều cuộc chiến vô nghĩa.
Tiết lộ từ các CT không gian bí mật về người ngoài hành tinh
Trong khi một số người cho rằng một nỗ lực bí mật để khám phá không gian và nghiên cứu UFO không thể được giữ kín, thì nhiều người phản bác, bằng cách nêu ra “tấm gương” của Dự án Manhattan - một dự án đã được giữ bí mật hoàn toàn tuyệt đối, cho đến khi trái bom hạt nhân đầu tiên được kích nổ ở Nhật; hay chiến dịch Northwood - chiến dịch đã kích hoạt âm mưu tấn công khủng bố ngay trên đất Mỹ để biện minh cho việc xâm chiếm Cuba - được chứng minh là có thật sau khi các tài liệu giải mật được công bố.
Nhiều cá nhân làm việc cho các chương trình không gian đặc biệt đã mạo hiểm phơi bày các bí mật tưởng như chỉ có trong phim ảnh.
Bob Lazar chưa bao giờ thật sự muốn tham gia các nhóm nghiên cứu UFO, nhưng cuối cùng, ông vẫn là người kích hoạt mối quan tâm của công chúng về căn cứ quân đội bí mật ở Nevada, được đặt tên là Khu 51.
Năm 1993, được thúc đẩy bởi sự lo ngại trước những gì “người ta” xử lý đối với các UFO, Lazar đã trở thành một trong những người đầu tiên làm việc cho các dự án UFO đã vén tấm màn bí mật xung quanh vấn đề này.
Lazar tuyên bố sở hữu các tấm bằng cao cấp trong lĩnh vực điện tử và vật lý của CalTech và Viện ĐH MIT, mặc dù cả hai cơ sở giáo dục này khẳng định họ không hề có văn bản nào lưu lại quá trình học tập của nhân vật này tại đó.
Chỉ có một cuốn danh bạ điện thoại cho tahasy dường như Lazar đã từng làm việc cho Los Alamos, mặc dù tại nơi này cũng không lưu bất kỳ chi tiết nào về nhân viên Lazar. Ngay cả giấy khai sinh của Lazar cũng biến mất không dấu tích.
Bob Lazar tuyên bố rằng ông làm việc trong một nhóm các nhà khoa học được chỉ định tại căn cứ tuyệt mật ở Las Vegas, được mệnh danh là S4. Ông làm việc tại căn cứ được ngụy trang trên sườn một ngọn đồi, với nhiệm vụ kiểm tra các con tàu vũ trụ ngoài Trái đất thu giữ được và nghiên cứu kỹ thuật đảo ngược.
Sơ đồ UFO, mà Lazar gọi là “mô hình thể thao”, trông giống như một chiếc đĩa bay thường thấy trên phim ảnh và đồ chơi. Trong quá trình nghiên cứu, Lazar phát hiện mô hình này được đẩy bằng sóng hấp dẫn khuyếch đại.
Bob đã không hối hận khi ra trước công luận công khai về vấn đề này. Tuy nhiên, sau đó ông và gia đình buộc phải sống trong bí mật để tránh những người “cuồng UFO”.
Điều thú vị là một phần trong những tiết lộ của ông năm 1993 là việc khẳng định các động cơ phản vật chất mà UFO sử dụng có liên quan đên nguyên tố 115. 10 năm sau, năm 2003, các nhà khoa học thế giới mới thành công trong việc tổng hợp nguyên tố 115 (còn được gọi là Moscovium) trong phòng thí nghiệm.
Theo GD&TĐ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận