Tình một đêm, người đàn ông sợ mình bị AIDS và kết oái oăm

Tình một đêm, người đàn ông sợ mình bị AIDS và kết oái oăm

Chỉ vì say rượu làm càn, lỡ để phát sinh tình một đêm với một cô gái xa lạ, anh Trần, ở Quảng Châu, Trung Quốc bị ám ảnh rằng bị AIDS. Đến bệnh viện kiểm tra, anh lại mắc phải chuyện oái ăm, dở khóc dở cười.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Quảng Châu, Trung Quốc. Anh Trần, người địa phương, do một đêm say rượu mất lý trí đã cùng một cô gái xa lạ phát sinh tình một đêm.
Sau khi trải qua tình một đêm vì bất cẩn, anh Trần cảm thấy mình có thể mắc phải căn bệnh thế kỷ AIDS. Lo lắng mãi không thôi, anh Trần bị ám ảnh và quyết định đi tới bệnh viện để kiểm tra.
Trong lúc thăm khám, xét nghiệm, bác sĩ đột nhiên nói rằng với anh Trần rằng "Anh bị bệnh rồi, phải lập tức phẫu thuật ngay!".
Tình một đêm, người đàn ông sợ mình bị AIDS và kết oái oăm
 Ảnh minh họa.
Sợ hãi, anh Trần đồng ý chấp nhận phẫu thuật. Khi anh nằm trên giường bệnh, suy nghĩ lại một chút, bác sĩ còn khẳng định lại là anh bị bệnh, cần phẫu thuật.
Chỉ một lát sau, bác sĩ dùng thuốc tê và nói: "Giải phẫu bắt đầu rồi, tôi đã động dao".

Mời quý vị xem video: Khi bác sĩ đánh bệnh nhân

"Ông ấy thành thạo cắt bao quy đầu của tôi ra..." Lúc đó, còn có hai nhân viên y tế đứng bên cạnh nhìn, cũng bởi vì đã động dao, anh Trần không còn cách nào khác, đáp ứng ký vào giấy đồng ý phẫu thuật, sau đó trả 20000 nhân dân tệ (khoảng 70 triệu đồng) tiền giải phẫu.
Đáng nói, khi hoàn thành phẫu thuật, bác sĩ nói rằng: "Anh giống như có bệnh thế nhưng kết quả lại là thực sự không có bệnh", khiến anh Trần ngỡ ngàng, giận dữ.
Vô cùng bực tức, cảm thấy bị lừa, sau khi phục hồi, anh liên hệ với truyền thông để nhờ giúp đỡ, đòi lại công lý cho mình. Cái giá của tình một đêm, có vẻ là khá chát!
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận