Trải nghiệm địa ngục của những người trở về từ cõi chết

Trải nghiệm địa ngục của những người trở về từ cõi chết

Không ít người trở về từ cõi chết đã có những miêu tả về trải nghiệm ở địa ngục khá ly kỳ và bí ẩn.

Quái vật, hồn ma, ác quỷ là những thứ đáng sợ mà một số người trở về từ cõi chết miêu tả.
Quái vật, hồn ma, ác quỷ là những thứ đáng sợ mà một số người trở về từ cõi chết miêu tả. Thậm chí, một số còn hoảng sợ khi nhớ những ác quỷ của quỷ Satan đánh đập, tra tấn họ.

Một số người cận kề cái chết có trải nghiệm khó tin là họ đã tới địa ngục. T
Một số người cận kề cái chết có trải nghiệm khó tin là họ đã tới địa ngục. Tại nơi đáng sợ này, nhiều linh hồn bị đọa đày, xiềng xích giống như những người nô lệ.

Nghe thấy tiếng la hét của những linh hồn bị đày xuống địa ngục ở khắp mọi nơi
Nghe thấy tiếng la hét của những linh hồn bị đày xuống địa ngục ở khắp mọi nơi là trải nghiệm khó quên của người về từ cõi chết.

Sau khi từ cõi chết trở về, một số người vẫn còn nhớ rõ mùi thối rữa, khí độc từ những xác chết bị phân hủy tại một hồ nước ở địa ngục.
Sau khi từ cõi chết trở về, một số người vẫn còn nhớ rõ mùi thối rữa, khí độc từ những xác chết bị phân hủy tại một hồ nước ở địa ngục. Mùi thối rữa tử thi cộng thêm những tiếng rên rỉ đầy ám ảnh của các linh hồn bị đọa đày khiến nhiều người khiếp sợ.

Một số người miêu tả địa ngục là nơi có nhiệt độ nắng nóng khủng khiếp.
Một số người miêu tả địa ngục là nơi có nhiệt độ nắng nóng khủng khiếp. Nhiệt độ quá cao khiến các linh hồn như bị thiêu đốt, trải qua sự đau đớn, khổ sở tột độ.

Khi tới địa ngục, không ít linh hồn không thể kiểm soát được nỗi sợ hãi của bản thân.
Khi tới địa ngục, không ít linh hồn không thể kiểm soát được nỗi sợ hãi của bản thân. Thậm chí, có linh hồn hoảng sợ đến mức không thể nói thành lời.

Nhìn thấy vô số xác chết, xương người, hộp sọ... ở địa ngục là trải nghiệm đáng sợ của không ít trường hợp
Nhìn thấy vô số xác chết, xương người, hộp sọ... ở địa ngục là trải nghiệm đáng sợ của không ít trường hợp "thập tử nhất sinh"
.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận