Trăn gấm dài 4 mét kẹt cứng trong lưới

Trăn gấm dài 4 mét kẹt cứng trong lưới

Con trăn dài gần 4 mét chui vào đống rác dưới tấm ván gỗ và mắc kẹt trong một chiếc lưới màu xanh và bị mắc kẹt không có cách nào thoát ra được.

Theo Newsflare, người dân địa phương phát hiện con trăn dài gần 4 mét mắc kẹt trong một chiếc lưới ở Phuket, phía nam Thái Lan.

Trăn gấm mắc kẹt
Con trăn gấm khổng lồ mắc kẹt trong lưới.

Người dân địa phương cẩn thận tìm cách cắt chiếc lưới. Sau vài phút, họ cắt được lưới và đem con trăn thả vào bụi rậm gần bãi biển Surin. Đây là nơi đặc biệt hấp dẫn khách du lịch nước ngoài.

Carody Irish, du khách đến từ Kansas, Mỹ, là người đã ghi lại toàn bộ quá trình giải cứu. "Thật là điên rồ. Tôi từng thấy những pha giải cứu trăn trên truyền thông nhưng đây là lần đầu tiên được tận mắt chứng kiến".

Carody nói thêm: “Con trăn thật tuyệt đẹp. Tôi chưa nhìn thấy gì như vậy từ trước đến nay”.

Dựa theo kích thước và màu sắc, con trăn được giải cứu trong video có thể là trăn gấm. Chúng có thể phát triển chiều dài tới 7 mét, nhưng không to lớn bằng .

Giống như các loại trăn khác, trăn gấm không có độc. Chúng săn mồi bằng cách quấn quanh và siết con mồi cho đến chết. Những con trăn gấm cỡ lớn có thể siết chết một người trưởng thành. Nhưng những vụ việc như vậy rất ít khi xảy ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận