Trăn khổng lồ ra sức đấu với máy xúc và kết đắng

Trăn khổng lồ ra sức đấu với máy xúc và kết đắng

(Kiến Thức) - Mới đây, cục nông lâm nghiệp Quỳnh Hải, Hải Nam, Trung Quốc nhận được báo cáo về một trường hợp trăn khổng lồ xuất hiện tại công trường xây dựng thuộc thôn Phán Thủy, trấn Gia Tích, người dân yêu cầu được giúp đỡ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, nhân viên và các chuyên gia y tế đã tới ngay hiện trường và khống chế được con trăn khổng lồ.
Tran khong lo ra suc dau voi may xuc va ket dang
Khi được khống chế, con trăn khổng lồ đã bị thương nặng, trên người có vết rách lớn, cách đầu rắn khoảng 20cm, khiến khí quản lộ ra. May mắn thay, khí quản của nó vẫn chưa bị tổn thương.
Tran khong lo ra suc dau voi may xuc va ket dang-Hinh-2
Theo thông tin đăng tải, con trăn khổng lồ là một con trăn cái, dài hơn 3m, nặng tới hơn 70kg. Qua kiểm tra sơ bộ, xác nhận con trăn khổng lồ này bị thương là do đã va chạm với máy xúc trong công trường.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh trăn khổng lồ Nam Mỹ ói thức ăn

Có lẽ do không lường được sức mạnh to lớn của máy móc, con trăn đã ra sức chiến đấu để rồi bị thương nặng.
Tran khong lo ra suc dau voi may xuc va ket dang-Hinh-3
Được biết, sau khi được khống chế, con trăn khổng lồ được đưa đến trung tâm cứu hộ động vật hoang dã ở Hải Nam. Tại đây, nó được các nhân viên y tế tận tình cứu chữa, hiện đã hồi phục dần dần.
Tran khong lo ra suc dau voi may xuc va ket dang-Hinh-4
Theo ông Trần Hữu Vi, chủ nhiệm của trung tâm, đây là con trăn hắc điều vĩ mãng, hay còn gọi là trăn đất, là động vật được bảo vệ cấp 1 quốc gia. Khi được đưa đến trung tâm, con trăn ở trong trạng thái gần như hấp hối. May mắn thay, thời gian vẫn còn, vì vậy cuộc phẫu thuật thành công, con trăn sẽ sớm phục hồi hoàn toàn trong thời gian ngắn.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận